Cộng đồng mạng

Mỹ nữ 9X mang vẻ đẹp thánh thiện, thoát tục tựa thần tiên

Sở hữu vẻ đẹp hiếm có khó tìm, mỹ nữ 9X xứ Trung khiến biết bao trái tim đang yêu của cánh mày râu phải rung động.

Gần đây, cái tên Cúc Tịnh Y không chỉ được dân mạng Trung Quốc và một số nước khu vực châu Á biết tới nhờ vẻ đẹp chẳng thua kém gì các "thần tiên tỉ tỉ". Cũng chính bởi nhan sắc của mình mà bóng hồng này đang làm liêu xiêu bao nhiêu trái tim người.
Cúc Tịnh Y sinh năm 1994 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Không chỉ được biết đến bằng nhan sắc, cô nàng mỹ nữ 9X này còn có giọng hát cực ngọt ngào và đang nổi như cồn trong giới nghệ thuật Hoa ngữ.
Nhờ vẻ đẹp thanh tao, thoát tục và trong sáng, Cúc Tịnh Y Cô được cộng đồng mạng ưu ái gọi tên "mỹ nhân 4000 năm mới có một".
Với nhan sắc của mình, Cúc tịnh Y không chỉ nổi tiếng ở quê nhà, cô nàng còn trở thành gương mặt "đẹp nhất Trung Quốc" do báo chí Nhật Bản bình chọn. Vượt qua những tên tuổi đình đám như Phạm Băng Băng, Chương Tử Di.
Trước đó, năm 2015 Cúc Tịnh Y được website TC Candler xếp thứ 53 trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Sau đó, hot girl 9X xứ Trung này lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất phim ảnh và các chương trình truyền hình thực tế.
Hiện tại, ngoài vai trò là ca sĩ của nhóm, Tịnh Y còn tham gia vào lĩnh vực phim ảnh. Trong thời gian tới, không chỉ góp mặt trên sân khấu cô nàng xinh đẹp này còn khuấy đảo khán giả màn ảnh nhỏ nữa.
Cúc Tịnh Y xinh đẹp như một đóa hoa và đang thời kỳ nở rộ và là một trong những cái tên được săn đón tại làng giải trí Hoa ngữ.
Trên trang cá nhân của mình, cô nàng mỹ nữ 9X xinh đẹp này thường xuyên đăng tải hình ảnh cá nhân lúc dịu dàng, lúc nghịch ngợm nhưng đều đẹp long lanh khiến dân tình "tim đập chân run"
Ảnh trong bài: Weibo.com

Tác giả bài viết: Thiên Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP