Cộng đồng mạng

Lễ ăn hỏi có '1-0-2', chú rể phải vượt qua 'rừng' thử thách của hot girl Hà Nội

Hoàng Hà phải uống rượu, ăn kem bơ, đọc lời hứa... để đón nàng về dinh.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi Dương Quỳnh Trang và Hoàng Hà diễn ra tại tư gia nhà gái ngày 6/1 vừa qua đã khiến nhiều bạn trẻ thích thú bởi sự độc đáo và sáng tạo.
Quỳnh Trang được biết đến là một hot girl nổi tiếng Hà Nội. Trở về Việt Nam sau quãng thời gian du học tại Australia, Trang kinh doanh online và mở một spa làm đẹp ngay trung tâm thủ đô. Cô gái 9X được nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài xinh xắn, thành tích học tập đáng nể cùng niềm đam mê kinh doanh.
Chuyên gia trang điểm Quách Ánh làm đẹp cho tân nương từ sáng sớm với tone hồng ngọt ngào. Bộ áo dài của Trang được thiết kế và may riêng trước lễ ăn hỏi 2 tháng.
Cùng là đi hỏi vợ nhưng có vẻ như Hoàng Hà "vất vả" hơn nhiều so với các chú rể khác. Trong lễ ăn hỏi, tân lang đã bị dàn phù dâu "hành" cho lên bờ xuống ruộng theo một phong tục của người Hoa. Tục lệ này có tên là Gatecrash, để gặp được cô dâu, chú rể và phù rể phải trải qua thử thách, nếm đủ các vị đắng, cay, mặn, ngọt tượng trưng cho những gia vị của tình yêu.
Đầu tiên, Hoàng Hà trải qua một bài kiểm tra về "lịch sử tình yêu" của anh và Trang. Sau đó, phù dâu đã cho Hoàng Hà "thưởng thức" vị ngọt ngào từ kem tươi, vị bùi từ quả bơ, vị đắng thì nước ép mướp đắng và vị cay nồng từ những ly rượu.
Các thử thách được sắp xếp sẵn cho chú rể và dàn phù rể.
Trước khi vào phòng đón dâu, chú rể phải đọc to bản lời hứa trước hôn nhân rồi ký tên. Khoảnh khắc này khiến đôi uyên ương và những người chứng kiến đều xúc động. Sau đám cưới, Trang và Hà sẽ đóng khung lời hứa này để treo ở đầu giường như một lời nhắc nhở về những trách nhiệm của cuộc sống hôn nhân.
Tân lang và tân nương cùng chắp tay thắp hương cho ông bà tổ tiên, nguyện cầu may mắn, hạnh phúc.
Không gian nhà gái phủ ngập màu hồng baby lãng mạn.
Wedding planner đã tận dụng bức tường trước nhà để làm backdrop chụp hình lưu niệm, giúp tiết kiệm diện tích.

Tác giả bài viết: Minh Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP