Cộng đồng mạng

Clip: Suýt xảy ra tai nạn thảm khốc nếu không có pha đánh lái xoay xe 180 độ của tài xế này

Gặp tình huống nguy hiểm, tài xế xe tải ngay lập tức có 1 pha đánh lái quay đầu xe giúp cả 2 xe thoát khỏi tai nạn nghiêm trọng. Đoạn clip ghi lại cảnh tượng trên khiến nhiều người thót tim.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh xém va chạm giao thông giữa 2 chiếc xe tải được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 10/1 tại ngã 3 Yên Than, Huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Clip: Pha quay đầu đánh lái xuất sắc của tài xế giúp 2 xe tải thoát khỏi tai nạn nghiêm trọng. Nguồn: Otofun

Theo đoạn clip do camera ghi lại, khi đang lưu thông trên đường, đến đoạn ngã 3, chiếc xe tải màu xanh lá đang chạy với tốc độ nhanh trên đường trơn trợt, lao thằng về chiếc xe tải màu xanh dương.

Tuy nhiên ngay lập tức, tài xế xe tải màu xanh lá đã có một pha đánh lái, xoay góc 180 độ và dừng lại ngay phía trước đầu xe của chiếc xe tải kia.


Việc xử lý kịp thời của tài xế đã giúp cả 2 phương tiện thoát được vụ tai nạn nghiêm trọng.

"Xử lý điêu luyện quá, rất may là không xảy ra tai nạn. Đường trơn trượt cộng với việc cả 2 chiếc xe trọng tải lớn, nếu không xử lý kịp thời thì không biết hậu quả thế nào", A.H bình luận.

"Đánh lái xuất sắc, thường trong trường hợp thế này là xảy ra va chạm rồi nhưng tài xế xe màu xanh lá xử lý khá nhanh nhẹn", một người khác nói.

Tác giả bài viết: Thuỳ Chi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP