Xã hội

Sau va chạm giao thông nhẹ, 2 tài xế lập tức lao vào giao đấu mà không nói một lời

Sự việc được ghi nhận sáng 23/07 trên đường Vành đai 3 đoạn Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Sáng nay 23/07, cư dân mạng xôn xao chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại màn thi triển võ công vô cùng căng thẳng giữa hai tài xế ô tô sau va chạm giao thông.

Clip Công Kevin

Theo dõi những diễn biến từ đoạn clip vừa được chia sẻ, có lẽ do quá sốt ruột vì tắc đường mà tài xế xe bán tải mới tranh thủ vòng qua làn phải để vượt lên trước và va chạm với phần đầu của chiếc Honda CRV trước đó. Ai đúng ai sai còn chưa rõ thì ngay lập tức người tài xế điều khiển xe bán tải xuống xe lao vào tài xế còn lại và liên tục đấm đá.

Dựa trên những hình ảnh từ đoạn clip, có thể thấy cả 2 chiếc xe đều không bị tổn thương gì quá nặng nề, vậy mà nhìn màn đấu võ giữa hai tài xế, tưởng như hai anh đã có mối thâm thù từ lâu. Từng cú quyền, miếng cước mang tính triệt hạ được hai tài xế liên tục tung về phía nhau.

Ảnh từ clip

Một lúc sau, khi tài xế CRV bực tức mở cốp sau lấy gì đó thì tài xế bán tải cũng chạy về xe mình vung tay vung chân chửi bới rồi lên xe đi mất hút vào đám đông đang dồn ứ.

Sự việc một lần nữa cho thấy cách hành xử thiếu văn minh và gây nguy hiểm của một bộ phận tài xế. Đôi khi chỉ từ những va chạm nhỏ nhặt có thể coi như không có gì thì với sự thiếu kiềm chế của những người trong cuộc, sự việc có thể suy biến theo hướng chẳng bên nào có lợi cả. Ra đường, cần nhất là bình tĩnh nhé!

Tác giả: Vũ Quang

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP