Cộng đồng mạng

Sau va chạm giao thông, 2 người đàn ông mở sàn đấu 'boxing' ngay giữa đường nhưng quá đắng lòng khi gặp ngay cao thủ

Chỉ vì một va chạm giao thông nhẹ, 2 người đàn ông này lao vào đánh nhau như phim chưởng ngay giữa đường khiến nhiều người đi qua hiếu kì.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền video ghi lại cảnh đánh nhau tay đôi của 2 người đàn ông khiến nhiều người bật cười hơn là bức xúc.

Theo người đăng tải vụ việc, sự việc xảy ra vào sáng hôm nay, ngày 26/4 trên một đoạn đường thuộc TP.HCM. Vào thời điểm trên, nhiều người tham gia giao thông bất ngờ thấy 2 người đàn ông lao vào đánh nhau ngay giữa đường sau một va chạm nhỏ.

Clip: 2 người đàn ông lao vào đánh nhau giữa đường sau va chạm giao thông.

Trong clip, 2 người đàn ông chừng 30 tuổi, liên tục thách thức rồi dùng "chiêu thức", "võ công" thâm hậu của bản thân để hạ đo ván đối thủ. Điều ngạc nhiên là trái với những cuộc "tỉ thí" trước đó, hai người có cách hành xử được đánh giá là văn minh khi chỉ đánh nhau tay đôi, không vũ khí, không đấm đá, dã man.

2 "võ sĩ" có màn tỉ thí võ công ngay tại đường phố.

Chính vì lẽ đó, clip sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người nhưng hầu hết là bình luận vui vẻ, không phải là "ném đá" như những vụ việc tương tự trước đó.

Cư dân mạng hào hứng trước clip đánh nhau của 2 người.

"Lâu lắm mới gặp vụ đánh nhau vừa chất, vừa hài mà vừa buồn cười thế này. Đánh tay đôi như vậy văn minh biết bao nhiêu. Chán cái cảnh cầm dao súng đuổi nhau lắm.", bạn K.L bình luận.

Tác giả: LÊ LÊ

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP