Xã hội

Sau trận Đức thua cay đắng Mexico, cô gái mất xe máy tại khu nhà trọ

Để chiếc xe máy Honda Vision màu xanh tại khu vực để xe ở dãy trọ nhưng sau một đêm đến sáng dậy chị Y. giật mình khi xe máy đã bị trộm lấy mất.

Ngày 18/6, chị Phạm Thị Y. (25 tuổi, trú tại tỉnh Nam Định) cho biết, sáng cùng ngày chị phát hiện chiếc xe nhãn hiệu Honda Vision màu xanh BKS 29P1 - 536.68 đã bị mất khi để tại chỗ để xe ở khu trọ thuộc phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Khu vực hành lang khu nhà trọ nơi chị Y. để xe bị trộm lấy mất.

Kể lại sự việc, chị Y. cho biết, khoảng 21h30 tối 17/6, chị đi xe máy về chỗ trọ ở số nhà 14 ngách 36 ngõ 105 đường Doãn Kế Thiện, phường Mai Dịch và để xe ở đoạn giữa nơi để xe là hành lang tầng 1 của khu trọ.

Đến 10h sáng ngày 18/6, khi chị Y. xuống chỗ để xe lấy xe đi làm thì không thấy chiếc xe của mình đâu. Ngay khi phát hiện sự việc, chị Y. đã tìm xung quanh khu vực trọ nhưng đến thời điểm chiều 18/6 vẫn chưa thấy chiếc xe của mình đâu.

Chiếc xe máy của chị Y. trước khi bị mất trộm.

“Khu trọ có 2 lối vào ở ngách 36 và ngách 38 ngõ 105 đường Doãn Kế Thiện, trong đó cửa ở ngách 36 có một camera. Hiện, tôi đang chờ chủ nhà trọ cung cấp đoạn video camera ghi lại được để tìm thông tin về chiếc xe bị biến mất”, chị Y. nói.

Anh T., một người gần khu trọ chị Y. cho hay, đêm qua diễn ra trận đấu bóng đá trong khuôn khổ World Cup 2018 giữa Đức và Mexico, khá nhiều người đặt cược cho đội Đức thắng nhưng cuối cùng không như mong đợi. Rất nhiều người đã thua độ ở trận cược này, thêm vào đó, thời điểm diễn ra World Cup cũng là cơ hội cho một số đối tượng lợi dụng sơ hở để rộm cắp tài sản.

“Chiếc xe máy là món quà bố mẹ tặng nhân dịp đặc biệt nên tôi rất mong muốn có thể tìm lại được nó”, chị Y. chia sẻ thêm.

Hiện chị Y. đã trình báo sự việc mất xe tới công an phường Mai Dịch để nhờ hỗ trợ, vì công việc cần phương tiện di chuyển nhiều.

Một cán bộ điều tra Công an phường Mai Dịch cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin và đang truy tìm chiếc xe máy của chị Y.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP