Cộng đồng mạng

Sau Thùy Tiên, đến lượt H’Hen Niê muốn đi làm từ thiện ở châu Phi và gặp Quang Linh Vlogs

Lời tâm sự của Hoa hậu H’Hen Niê về mong muốn sang châu Phi làm thiện nguyện và gặp gỡ Quang Linh Vlogs đang khiến cư dân mạng liên tưởng đến Hoa hậu Thùy Tiên và chuyến đi Angola thành công rực rỡ vừa qua.

Cho dù Hoa hậu Thùy Tiên đã rời Angola được hơn một tuần thì dư âm của chuyến thiện nguyện này vẫn còn rất sâu đậm. Bên cạnh việc trích tiền túi tặng người dân Angola hai giếng khoan nước sạch thì Thùy Tiên còn ghi dấu ấn với mối quan hệ thân thiết cùng Quang Linh Vlogs.

Thùy Tiên được "đẩy thuyền" với Quang Linh sau chuyến từ thiện

Quang Linh đã đồng hành cùng nàng hậu suốt ba ngày cô ở Angola, được cư dân mạng nhiệt tình ghép cặp vì hai người rất đẹp đôi, hợp nhau từ tính cách thân thiện, cởi mở đến quan điểm sống luôn muốn giúp đỡ cộng đồng. Bản thân Quang Linh và Thùy Tiên cũng dành rất nhiều lời có cánh cho đối phương, hết lòng khen ngợi người còn lại.

Dù khẳng định chỉ là bạn bè thì hai người vẫn được cư dân mạng ghép đôi

Chính vì chuyến thiện nguyện của Thùy Tiên rất được chú ý nên Hoa hậu H’Hen Niê khi đi làm từ thiện cũng được hỏi thăm về cặp đôi Quang Linh, Thùy Tiên. Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã trả lời khéo léo rằng cô không theo dõi mạng xã hội trong thời gian gần đây, nhưng nếu cô được đồng hành cùng Quang Linh Vlogs hay Thùy Tiên trong các dự án cộng đồng thì rất tuyệt vời.


H'Hen Niê cũng muốn được sang châu Phi làm từ thiện và gặp Quang Linh

H’Hen Niê cũng không tiếc lời khen ngợi Quang Linh Vlogs là chàng trai giỏi giang, ấm áp khiến cô rất hâm mộ. Nàng hậu thấy các video của Quang Linh rất dễ thương và mong có cơ hội đi châu Phi để thăm anh. Có thể thấy H’Hen Niê cũng không giấu dự định tới châu Phi làm thiện nguyện và ghé thăm Quang Linh Vlogs.

Hoa hậu H'Hen Niê cũng rất chăm chỉ làm từ thiện

Trước đây, Thùy Tiên từng gặp một số ý kiến trái chiều, thắc mắc vì sao cô lại chọn đất nước Angola tận châu Phi xa xôi để làm từ thiện mà không giúp đỡ người dân trong nước? Khi ấy, Thùy Tiên đã giải thích rằng cô đã thực hiện rất nhiều dự án thiện nguyện tại Việt Nam. Là đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thì Thùy Tiên nhận thấy mình nên ra nước ngoài để làm từ thiện, và đây cũng là cách giới thiệu hình ảnh Việt Nam tới thế giới.

Tác giả: Sơn Vũ - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn

Nguồn tin: hoahoctro.tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP