Thể thao

Sau tất cả Trường 'híp' xứng vai 'mẹ hiền' của đội tuyển Việt Nam, ân cần và lặng lẽ

Những hành động tuy lặng lẽ nhưng lại ân cần và vô cùng tình cảm của Xuân Trường đã khiến không ít người hâm mộ ấm lòng.

Dù đã làm tất cả song Philippines vẫn đành lực bất tòng tâm ở Mỹ Đình. Trước một hệ thống phòng ngự quá tốt của Việt Nam, thầy trò HLV Eriksson đã chẳng thể làm gì hơn ngoài việc chấp nhận thất bại 1-2, qua đó chính thức dừng bước với tổng tỷ số 2-4.

Sau trận đấu, trong không khí hân hoan của cả đội, Xuân Trường đã có cuộc trò chuyện ngắn với Văn Hậu. Đặc biệt là lúc nhận thấy đàn em còn lấm lem đất và cỏ trên mặt, Xuân Trường ân cần nhặt và phủi hết đi. Hành động này của Xuân Trường đã khiến người hâm mộ vô cùng ấm lòng trước tình cảm thân thiết và gắn bó như gia đình của các tuyển thủ nước nhà.

Xuân Trường ân cần chăm sóc "em út" Văn Hậu sau trận đấu.

Hành động này của Xuân Trường cho thấy giữa các tuyển thủ Việt Nam hiện tại không có khoảng cách. Họ thật sự như một gia đình.

Trước đó, sau chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận bán kết tại giải Vô địch bóng đá U23 châu Á Xuân Trường cũng khiến người hâm vô cùng cảm động khi xin phép rời sân để chạy vào trong khu kĩ thuật của U23 Việt Nam để lấy áo khoác cho đồng đội mặc trong giá lạnh của Thường Châu lúc đấy.

Hành động nhỏ nhưng ấm áp lòng người của đội trưởng Lương Xuân Trường

Hiện tại, khắp mạng xã hội, những hình ảnh ngọt ngào này của Xuân Trường đã tạo ra một “phản ứng hóa học” đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

Đại gia Sài Gòn đeo 13kg vàng trị giá 13 tỷ thuê 4 vệ sĩ bảo vệ để ra Nguyễn Huệ ngồi xem bóng đá

Tác giả: HOÀNG VY

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP