Giải trí

Sau sự cố vòng 1 'lặn mất tăm', Ngọc Trinh phục thù với đôi gò bồng đào chực trào ra khỏi áo

Vòng 1 Ngọc Trinh có khả năng 'biến hình' siêu phàm, lúc ngoại cỡ khi lại mất hút.

Cái tên Ngọc Trinh luôn giữ được sức nóng với cộng đồng fan sắc đẹp không chỉ vì những ồn ào quay xung quanh người đẹp mà còn ở body đẹp trên từng milimet. Thế nhưng, không phải khoảnh khắc nào của chân dài gốc Trà Vinh cũng khiến netizen cảm thán.

Vòng 1 trên mức "dữ dội" khiến netizen bàn tán rôm rả. Diện chiếc áo ngắn cũn cùng chi tiết 2 dây, cặp "tuyết lê" cứ thể mà ngồn ngộn cháy mắt.

Mới đây, nữ hoàng nội y lại tiếp tục update thêm hình ảnh "mướt mắt" của mình trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Vẫn là bộ cánh sexy, hở bạo nhưng lần này đập vào mắt fan là một cặp "tuyết lê" quá ư phồn thực.

Diện chiếc áo ngắn cũn cỡn lấy ý tưởng từ cánh bướm, Ngọc Trinh vô cùng tươi mới và quyến rũ. Nhưng spotlight đành nhường cho vòng 1 o ép thấy thương và như sắp chực trào ra ngoài.

Được biết đến là một mỹ nhân sở hữu thân hình đẹp nhất nhì trong giới người đẹp nên việc Ngọc Trinh sở hữu số đo 3 vòng chuẩn chỉnh là điều không có gì bất ngờ. Đàn nói, cách đây vài ngày, Ngọc Trinh lại khoe thân hình 0% mỡ thừa nhưng lại lộ vòng 1 "mất hút".

Vòng 1 "thoắt ấn thoắt hiện" của Ngọc Trinh không ít lần khiến fan "dụi mắt" tìm mãi không ra. Có thể thấy "cặp loa kèn" của người đẹp như thủy triều vậy, lúc lên lúc xuống không ai biết trước điều gì? Trước những thay đổi lớn từ vòng 1 của nữ hoàng nội y, netizen đặt nhiều giả thiết cho tuyệt kỹ đỉnh cao này. Đa phần cho rằng “bảo bối” của Ngọc Trinh chính là áo push-up có công dụng độn đẩy hết cỡ.

Nhưng bất luận, vòng 1 phồn thực hay lép xẹp thì Ngọc Trinh vẫn là nữ hoàng nội y số 1 tại Việt Nam. Chân dài vẫn vô cùng xinh đẹp, táo bạo và cuốn hút trong từng milimet khoảnh khắc.

Tác giả: Như Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP