Giải trí

Sau sự cố photoshop quá đà vòng 1, Hà Hồ lại gặp rắc rối vì "lộ hàng" trong ảnh mới nhất

Trong loạt ảnh mới nhất mà Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân, các "thánh soi" nhanh chóng phát hiện ra điểm bất thường trong bức ảnh.

Vốn là cái tên hot nhất làng giải trí nên nhất cử nhất động của Hà Hồ luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trước đó vài ngày, nữ ca sĩ rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi bức ảnh chụp quảng cáo phô diễn tối đa vòng 1 nhưng lại méo mó khiến ngực của cô "bên trồi bên sụp". Khi sự cố vừa lắng xuống thì Hà Hồ tiếp tục bị các "thánh soi" cho lên thớt.

Theo đó, Hà Hồ vừa chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh nghỉ dưỡng cùng gia đình với dòng trạng thái: "Hà luôn thầm cảm ơn ông trời đã cho mình điểm tựa vững chắc đó chính là Gia Đình. Và chỉ có bên nhau thì mới tận hưởng trọn vẹn.". Trong bức ảnh được chụp với góc ngiêng, Hà Hồ diện váy maxi dài, khoét sâu hở nửa ngực, miệng cười tươi tắn nhưng lại vô tình để lộ nhũ hoa. Có lẽ khổ chủ cũng không hề hay biết pha "lộ hàng" này nên vô tư chia sẻ trên mạng xã hội. Hơn 30 phút sau, cô mới gỡ bỏ tấm hình.

Hà Hồ khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bên gia đình. Trong dịp dã ngoại cùng người thân cô diện váy maxi dài khoét sâu hở nửa ngực.

Vì chiếc váy quá rộng cộng thêm tư thế ngồi hớ hênh, Hà Hồ không may gặp phải sự cố lộ hàng.

Tác giả: Team Xinh

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: lộ hàng ,Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP