Giải trí

Sau siêu xe, bạn gái Duy Mạnh mua Mercedes sang chảnh giá 2,2 tỷ

Quỳnh Anh - cô bạn gái của Đỗ Duy Mạnh vừa hào hứng khoe việc mua xe Mercedes ở tuổi 23 cực hoành tráng.

Mới đây, trên trang intagram cá nhân, Quỳnh Anh - bạn gái của trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đăng tải hình ảnh hoàn tất thanh toán giao dịch mua xe Mercedes GLC 300 kèm dòng trạng thái: “Tự mua Mec ở tuổi 23″.

Việc Quỳnh Anh tự chi trả toàn bộ số tiền để mua xe đã khiến nhiều người choáng vì độ giàu có của cô nàng. Được biết, giá của một chiếc Mercedes GLC 300 trên thị trường là 2,2 tỉ đồng.

Bạn gái Duy Mạnh khoe tự mua được xe bạc tỉ ở tuổi 23.

Tuy vậy, đây không phải là lần đầu cô nàng bạn gái hậu vệ ĐTVN “bóng gió” khoe chuyện mua siêu xe.

Cụ thể, vào đầu tháng 2 năm nay, Quỳnh Anh cũng đã bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi của mình một chiếc Rolls Royce Phantom màu đỏ đô.. Chiếc xe này được xem là “siêu phẩm” và chỉ có con “nhà đại gia” mới dám mua vì nó.

Tuy vậy, nếu nhìn vào gia thế cũng như việc chăm chỉ kinh doanh của Quỳnh Anh, nhiều người có thể hiểu được tại sao cô nàng có thể chi một khoản tiền lớn như thế cho việc mua siêu xe.

Quỳnh Anh sinh năm 1996, là con gái út của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn. Đồng thời cô là em vợ của tiền đạo Văn Quyết. Ngoài việc có gia đình hậu thuẫn đáng kể, Quỳnh Anh còn rất “mát tay” trong việc kinh doanh khi sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang ăn nên làm ra.

Cùng với thú chơi siêu xe, Quỳnh Anh còn sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ như túi, giày… từ các thương hiệu xa xỉ nổi tiếng thế giới. Tuy sống trong giàu sang nhung lụa nhưng Quỳnh Anh vẫn rất thân thiện, dễ mến, giản dị và được lòng người hâm mộ.

Sau khi công khai mối quan hệ với bạn trai Duy Mạnh, Quỳnh Anh là một trong những nàng WAGs đình đám của bóng đá Việt ở thời điểm hiện tại.

Tác giả: Thái Việt

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP