Cộng đồng mạng

Sau scandal không đội trời chung, Ngân 9X và Mon 2K lại chơi trò "bàn tay hư"

Sau bao biến cố xích mích, mới đây, cặp đôi hot girl thị phi Ngân 98 và Mon 2K lại quay trở lại thân thiết là ngay lập tức khoe "bàn tay hư hỏng" lên vòng một của nhau khiến CĐM bàn tán xôn xao.

Như đã biết, Ngân 9X và Mon 2K là 2 gương mặt từng gây sóng gió trên MXH với những chiêu trò câu like, đầu tiên là màn xuất hiện hở hang, thớ lợ cùng nhau trong những bức ảnh chụp bikini pikachu. Sau đó, 2 hot girl thị phi này lại khơi lên vụ việc "khẩu chiến" trên MXH về vòng một.

Tuy nhiên, sau tất cả, cặp đôi "chị chị em em" này đều có 1 mục đích chung là lấn sân showbiz nhưng không thành đành quay về phát triển "sự nghiệp bán hàng online". Hot girl Ngân 98 hẹn hò Lương Bằng Quang. Mon 2K cũng có đại gia của riêng mình.

Mới đây, sau khi đấu khẩu trên MXH, Ngân 9X và Mon 2K đã trở lại thân thiết như xưa. Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện livestream bán hàng online, Ngân 98 cứ đăng ảnh thân thiết với Mon 2k trên Facebook cá nhân. Trong loạt ảnh mới nhất, bạn gái cũ Lương Bằng Quang còn khiến dân tình "đau mắt" khi tạo dáng "bàn tay hư" bên cạnh bạn thân.

Sau bức ảnh "bàn tay hư hỏng" mà Ngân 9X và Mon 2K tạo ra, nhiều chàng trai đã like và thả tim nhiệt tình. Tuy nhiên cũng có người nhanh trí nhận ra đây chẳng qua chỉ là chiêu trò của hai cô gái sở hữu vòng 1 khủng nhằm thu hút dân mạng tương tác trên trang cá nhân, chăm chỉ coi livestream bán hàng online của Ngân 98.

Nickname M.P.H bình luận: "Đúng là hot girl cả ngày chỉ ăn và nghĩ ra chiêu trò để câu like bán hàng online cho dễ. Từ việc đăng đàn "chém nhau" như kẻ thù, giờ lại thân nhau như có chuyện gì xảy ra. Bá đạo dễ sợ".

Còn nickname L.Q.P lại cho rằng: "Các cụ nói đúng thật "nhìn vào người bạn chơi sẽ biết bạn ra sao". Nhưng cũng vui vì nhờ có mấy loại hot girl này mà dân mạng nhiều lúc có kịch hay để xem và cái kết vô cùng bất ngờ".

Đúng là vận đổi sao dời, chuyện gì cũng có thể xảy ra với dàn hot girl thị phi đến từ CĐM.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP