Giải trí

Sau phát ngôn thưởng 10 tỷ cho ai có bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ, Bảo Thy nói gì?

Bảo Thy vừa có những chia sẻ trên mạng xã hội về phát ngôn gây sốc trên.

Mới đây, trên Story Instagram cá nhân, Bảo Thy bất ngờ giải thích về bài phỏng vấn liên quan đến vấn đề treo thưởng 10 tỷ đồng cho người tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ chưa bao giờ có phát ngôn gây sốc hay mạnh miệng từ những ngày đầu bước chân vào showbiz cho đến nay.

Giọng ca Là con gái phải xinh giải thích câu nói: “Thưởng 10 tỷ đồng cho ai có bằng chứng tôi phẫu thuật thẫm mỹ” chỉ là lời nói đùa với phóng viên sau khi đã kiểm chứng trên gương mặt cô có dấu hiệu “dao kéo”. Và phóng viên quyết định đưa câu nói đó lên tiêu đề bài viết.

Thy cũng có yêu cầu đổi tít nhưng do tít báo thu hút quá, giờ sửa đi là một điều rất khó và Thy cũng cực kỳ tôn trọng người viết. Thy chỉ muốn sống một cuộc sống bình yên đúng nghĩa và chẳng bao giờ phải bon chen hay mệt mỏi vì những chuyện không mong muốn nữa” - Bảo Thy trình bày.

Quán quân Remix New Generation cho biết hiện tại đã 30 tuổi và rất lười giải thích… nên ai hiểu được thì cảm ơn, không hiểu được thì đành chấp nhận.

Miễn sao tối vẫn ngủ ngon và cuộc sống luôn tốt là được rồi. Thy không cô đơn đâu nên đừng ăn hiếp Thy nhé! Sống như vậy là sai và mệt lắm đó” - Bảo Thy nhắn nhủ đến antifan.

Vừa qua, giải thích về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì nhan sắc thay đổi “chóng mặt” sau hơn 10 năm bước chân vào làng gải trí, Bảo Thy khẳng định bản thân chưa từng “dao kéo”, các bộ phận trên khuôn mặt đều là “đồ thật” 100%. Cô chỉ tiêm trẻ hoá da chứ không sửa mũi, bơm môi, độn cằm, nhấn mí hay tiêm chất làm đầy như filler.

Tôi sẵn sàng thưởng 10 tỷ đồng cho ai có bằng chứng tôi giải phẫu thẩm mỹ. Nếu gặp tôi ngoài đời thật, mời người đó tha hồ vặn vẹo gương mặt tôi để biết thật hay giả. Nếu như tôi có làm, tôi sẽ không dám mạnh miệng như vậy đâu. Đẹp nhân tạo hay đẹp tự nhiên đều là đẹp, tôi sẽ nhận nếu có làm. Tính tôi rất ghét sự giả dối, không thành thật. Không lẽ bây giờ tôi phải nhận điều mình không có thì thiên hạ mới vừa lòng?” - Bảo Thy chia sẻ.

Tác giả: Trịnh Thu Thảo

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP