Giải trí

Sau ồn ào ly hôn, vợ cũ Việt Anh sút cân không nhận ra chính mình

Hương Trần khiến bạn bè lo lắng vì sút cân khá nhiều sau biến cố ly hôn.

Những ngày qua, thông tin vợ chồng diễn viên Việt Anh ly hôn thu hút nhiều sự chú ý. Sau biến cố ly hôn, Hương Trần - vợ cũ Việt Anh đã trở lại với công việc nhưng cô vừa khiến bạn bè lo lắng vì sút cân khá nhiều, từ 48 kg còn 43 kg. "Giật mình không nhận ra mình nữa" - Hương Trần chia sẻ.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè của cô thể hiện sự lo lắng, khuyên bà mẹ 1 con nên chú ý sức khỏe cũng như giữ tinh thần thật tốt.

Hương Trần và con trai.

Trưa 18/6, Hương Trần bất ngờ xác nhận đã ly hôn với diễn viên Việt Anh sau 7 năm chung sống. "Cảm ơn cuộc sống này dạy cho tôi nhiều bài học về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ la những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo".

Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ hứa cho con từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa. Mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất" - Hương Trần chia sẻ.

Vợ cũ Việt Anh cho biết, cô và chồng đã hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây 1 tháng. Hiện tại, cô bình tĩnh hơn và không muốn nhắc đến những sóng gió trong quá khứ.

Nếu Hương Trần nhận được nhiều sự đồng cảm, lời động viên thì Việt Anh lại trở thành tâm điểm chỉ trích. Vô tư tổ chức tiệc độc thân sau khi ly hôn, nam diễn viên Người phán xử bị "ném đá" vì cho rằng anh quá bạc tình. Tin đồn Việt Anh lăng nhăng, phản bội nên vợ chồng anh mới đường ai nấy đi cũng bị cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Bức xúc khi vướng hàng loạt tin đồn, Việt Anh cho biết nếu mọi chuyện bị đẩy đi quá xa, anh sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Theo nam diễn viên, mọi việc ra sao chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Tác giả: LẠC PHONG

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Vợ cũ Việt Anh ,ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP