Thể thao

Sau Olaha, SLNA “chơi lớn” với ngoại binh cao 1m95

Bên cạnh Michael Olaha, SLNA cũng sắp ký hợp đồng với ngoại binh cao 1m95 mang 2 quốc tịch Nigeria, Italia - Sergio Osagho Uyi.

Vào ngày 4/7, SLNA đã thông báo 3 ngoại binh đến thử việc bao gồm cả tiền đạo Michael Olaha đều đã hoàn thành thời gian cách ly tập trung tại địa phương 21 ngày theo quy định. Ngoài Olaha, 2 cầu thủ ngoại đến thử việc lần này đều là trung vệ và đến từ châu Phi. Trong đó, 1 cầu thủ đã từng đến thử việc tại CLB nhưng thất bại.

Theo thông tin mới nhận được, một trong hai ngoại binh còn lại được xác định là Sergio Osagho Uyi - cựu cầu thủ U19 Torino. Sergio Osagho Uyi sinh năm 1993, cao tới 1m95, mang 2 quốc tịch Nigeria, Italia và từng có thời gian khoác áo U23 Nigeria.

Sergio Osagho Uyi là 1/3 ngoại binh thử việc tại SLNA

Trên thực tế đây không phải là cái tên mới với SLNA. Vào năm ngoái cầu thủ này cũng thử việc tại Việt Nam nhưng không thành công. Trước khi đến SLNA thử việc, trung vệ này thi đấu tại giải bóng đá chuyên nghiệp Rumani, giải Ngoại hạng Malta, xứ Wales... Theo trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng hiện tại của cầu thủ này vào khoảng 50.000 euro, thấp hơn 25.000 so với thời điểm 1 năm trước.

Ở lần thử việc này của Sergio Osagho Uyi được đánh giá là khá thành công. Anh thể hiện tốt và nhận được sự đồng lòng của phần lớn lãnh đạo và BHL SLNA. Nhiều khả năng bản hợp đồng chính thức sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Trong những ngày qua Sergio Osagho Uyi và 2 ngoại binh còn lại duy trì tập luyện dưới sự hướng dẫn của một trợ lý do CLB SLNA cắt cử đi cùng từ khi sang Việt Nam cho đến khi có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng vào tuần sau.

Sergio Osagho Uyi thử việc khá thành công ở SLNA

SLNA đang tích cực cho công tác nhân sự để chuẩn bị cho V.League trở lại dự kiến vào cuối tháng 7 theo hình thức tập trung. Mục tiêu của đội bóng xứ Nghệ ở giai đoạn 2 là trụ hạng thành công.

Với sự hỗ trợ tối đa của nhà tài trợ mới, SLNA tự tin hoàn thành các kế hoạch nhân sự. Các cầu thủ ở đội trẻ cũng được trao cơ hội lên đội một thể hiện. Mới nhất có 5 cầu thủ U19 được gọi lên đội một, trong đó nổi bật là trường hợp của Đinh Xuân Tiến.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP