Giải trí

Sau nửa ngày im lặng, cuối cùng Trường Giang đã lên tiếng xác nhận đám cưới với Nhã Phương

Những chia sẻ đầu tiên của Trường Giang về thông tin đám cưới với Nhã Phương đã thu hút sự chú ý từ công chúng.

Sau khi đại diện Nhã Phương và đích thân nữ diễn viên thông báo sẽ tổ chức lễ đính hôn với Trường Giang vào tháng 8, lễ cưới vào tháng 9 tới, đến tối muộn cùng ngày (20/8), nam diễn viên hài xứ Quảng mới có những chia sẻ đầu tiên về sự việc quan trọng này. Trên trang cá nhân, Trường Giang đăng tải bức ảnh chụp cùng Nhã Phương, kèm dòng trạng thái khá ngắn gọn: "Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 này chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9. Trường Giang và Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người".

Chia sẻ này của Trường Giang mau chóng nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng. Bởi trước đó, khi phía Nhã Phương thông báo về hôn lễ vào tháng 9 tới, Trường Giang hoàn toàn giữ thái độ im lặng và không có bất cứ câu trả lời nào với truyền thông. Tuy nhiên, với lời xác nhận hiện tại của nam diễn viên xứ Quảng, khán giả đã có thể tin tưởng về thông tin cặp đôi sẽ về chung một nhà trong thời gian không xa.

Nhã Phương - Trường Giang sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 9 tới. Vậy nhưng, thông tin cụ thể về ngày trọng đại vẫn được cả hai giữ bí mật.

Tác giả: AN

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP