Giải trí

Sau nhiều ngày im lặng, phía Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã lên tiếng về tin đồn li hôn

Công ty của 2 bên đã có thông tin liên quan đến tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo li hôn thời gian vừa qua.

Thời gian vừa qua, tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã li hôn trở thành đề tài nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Tin đồn này xuất phát từ Trung Quốc và nhanh chóng lan ra.

Mọi chuyện bắt đầu từ lúc đột ngột “dọn” trang cá nhân của mình và quyết định thay ảnh đại diện. Và ngay lập tức, tin đồn trục trặc tình cảm của cả 2 lan ra như bom nổ chậm.

Và về phía tin đồn này, cặp đôi vẫn chưa đưa ra lời giải thích. Người hâm mộ cũng cho rằng đó là tin nhảm nhí không đáng tin cậy. Trên trang cá nhân của Song Hye Kyo vẫn còn rất nhiều hình ảnh đẹp của hai vợ chồng cô.

Chiều ngày 20/2, Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay quốc tế, truyền thông nhanh chóng phát hiện ra rằng cô không đeo nhẫn cưới và từ đó tin đồn li hôn lại có thêm căn cứ. Từ trước tới nay, Song - Song couple chính là cặp đôi “chăm” đeo nhẫn cưới nhất.

Trước tin đồn thất thiệt ngày một lan ra, phía công ty quản lý của Song - Song đã nói rằng tin đồn trên thật sự hoang đường. Chính vì thế, họ không cần thiết phải đưa ra một thông báo chính thức nào về tin đồn này.

Phía Song Hye Kyo hiện vừa đang hoàn thành bộ phim Encounter. Và từ nay cho đến hết năm 2019, Song Hye Kyo sẽ không nhận thêm một dự án phim mới nào, cô sẽ hoàn toàn dành thời gian chăm lo cho cuộc sống cá nhân. Và người hâm mộ lại càng thêm hi vọng rằng trong năm 2019 sẽ đón tin vui từ phía cặp đôi.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Song Joong Ki ,Song Hye Kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP