Giải trí

Sau 'Ngắm hoa lệ rơi' gây tranh cãi, Minh Chiến đắt lời mời diễn show

Bảo Anh tiết lộ dù Giọng hát Việt nhí chưa kết thúc, Minh Chiến đã nhận được nhiều lời mời diễn show. Cậu bé cũng là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Tối 15/12, khán giả cả nước hoà chung không khí hân hoan khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia trong giải AFF Cup thì top 7 thí sinh bước vào bán kết của Giọng hát Việt nhí cũng chính thứ lộ diện. Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang từ 6 thành viên sau vòng Mini show nay chỉ còn 2 thí sinh Phương Trúc, Quỳnh Như.

Team Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn gồm 2 giọng ca Xuân Phương, Đào Đình Anh Tuấn. Riêng team Bảo Anh - Khắc Hưng giữ được 3 thí sinh Minh Chiến, Văn Minh, Anh Khôi. Trong top 7, Minh Chiến và Quỳnh Như đang là hai gương mặt được khán giả đánh giá cao nhất và cũng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Cả hai có lợi thế tham gia nhiều cuộc thi trước Giọng hát Việt nhí, nhờ đó tích lũy được kỹ năng, kinh nghiệm và sớm có lượng fan ổn định. Nền tảng của Quỳnh Như lẫn Minh Chiến cũng nổi bật so với dàn thí sinh khi sở hữu chất giọng tốt, nội lực.

Minh Chiến học trò đội Anh - Hưng thể hiện ca khúc Chờ người nơi ấy và được khen ngợi.

Với Minh Chiến, hai HLV Bảo Anh – Khắc Hưng biết cách khai thác hết ưu điểm. Các bài hát cặp HLV dành cho cậu bé đều được đánh giá là phù hợp chất giọng. Trong tập thi mới nhất, Minh Chiến hát ca khúc Chờ người nơi ấy. Vẫn giọng hát có màu sắc riêng, nội lực, lên cao không bị chông chênh, gượng gạo, các nốt đều tròn trịa, Minh Chiến hoàn thành bản hit gắn liền với tên tuổi của đàn chị Uyên Linh.

HLV Hồ Hoài Anh phấn khích khi cậu bé thể hiện tốt và dự đoán thí sinh nhí sẽ còn nhiều cơ hội trong tương lai.

“Bài hát của con khiến khán giả phấn khích, con còn nhỏ nhưng giọng rất cao. Đội Bảo Anh – Khắc Hưng biết tận dụng khả năng vừa hát vừa diễn của con. Con làm tốt. Chú nghĩ chặng đường của con còn dài ở cả chương trình lẫn khi kết thúc. Con là nhân tố quý của cuộc thi”,Hồ Hoài Anh nhận xét.

“Con hát cao nhưng mang cho người nghe cảm giác dễ chịu. Đó là điều không phải ai cũng làm được”, Khắc Hưng cho biết anh tự hào vì học trò.

Đặc biệt, Bảo Anh tiết lộ Minh Chiến dù chưa kết thúc cuộc thi đã nhận được nhiều lời mời đi diễn. “Nhân vật này chưa ra khỏi cuộc thi đã nhận được nhiều lời mời tham gia show diễn. Kết thúc chương trình, có lẽ còn đắt show hơn cô chú cũng nên”, cô nói.

Ở đêm thi trước đó, tiết mục của Minh Chiến gây tranh cãi khi cậu bé thể hiện ca khúc Ngắm hoa lệ rơi – hiện tượng mạng gây chú ý thời gian qua do Châu Khải Phong thể hiện. Dù nhiều khán giả khen ngợi giọng hát của Minh Chiến phù hợp với bài hát thì không ít ý kiến tỏ ra không hài lòng khi HLV chọn bài hát thuộc dòng nhạc thị trường.

Dù Khắc Hưng đã sửa lời để bài hát phù hợp với độ tuổi nhí nhưng phần lớn ca từ vẫn giữ nguyên và khá sến sẩm. Trước đó, khi nổi tiếng trên mạng xã hội, Ngắm hoa lệ rơi bị chê có chất liệu âm nhạc sến, thiếu văn minh, gán mác “nhạc hội chợ”.

Từng khiến Soobin Hoàng Sơn và Hồ Hoài Anh bất đồng quan điểm, Hà Quỳnh Như quay về hát dòng nhạc sở trường.

Về phía Hà Quỳnh Như, học trò Giang - Hồ thể hiện ca khúc Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò ví dặm. Sau khi chinh phục nhiều dòng nhạc, Hà Quỳnh Như quay về, thể hiện thể loại sở trường. Như “Hổ thả về rừng”, cô bé hát thổn thức, ngọt ngào, nốt ngân đầy cảm xúc và làm lay động khán giả.

“Bài Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò ví dặm hay nhất từ trước đến giờ tôi được nghe trong các mùa The Voice Kids”, “Với giọng hát thiên phú cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Quỳnh Như tỏ ra vượt trội so với phần còn lại”, khán giả khen ngợi tiết mục của học trò Hồ Hoài Anh.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP