Giải trí

Sau mối tình ồn ào với cầu thủ U21 Việt Nam, cuộc sống của 'bản sao' Ngọc Trinh giờ ra sao?

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, 'bản sao' Ngọc Trinh còn sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm cùng chiều cao 1m70.

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, được mọi người biết đến với vai trò là người mẫu tự do, diễn viên. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả ái với đôi mắt to tròn, nụ cười duyên dáng khá giống với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Không chỉ vậy, 9X cũng khiến dân tình xuýt xoa bởi có vóc dáng thon gọn, nóng bỏng với chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 85-56-92 cm.

Năm 2017, Ngọc Trinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng "dừng chân" khá sớm. Sau đó, cô tiếp tục thi Miss Ao dai Vietnam World và giành giải Á hậu Áo Dài Việt Nam 2017. Đây cũng là bước khởi đầu thuận lợi để người đẹp dấn thân vào con đường diễn xuất.

Khi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô gây chú ý từ vòng sơ khảo vì trùng tên và có ngoại hình tương đồng với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Kể từ đó, Lê Ngọc Trinh liên tục thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài việc nhận nhiều show quảng cáo, cô nàng còn góp mặt trong nhiều bộ phim như: Kén mẹ chồng, Trả em kiếp này, Yêu em anh chạm vào đâu, Chuông gió, Báo thù... Nhờ sở hữu khuôn mặt khá giống với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà 9X luôn thu hút sự chú ý.

Về chuyện đời tư, Ngọc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm khi công khai mối quan hệ yêu đương với cầu thủ U21 Việt Nam - Lê Thành Phong.

Được biết, chuyện tình "chị em" của cả hai đã diễn ra trong 2 năm. Dù ban đầu nàng WAGs không có mấy ấn tượng về chàng trung vệ đội U21 Việt Nam song bằng tình yêu chân thành cùng sự lãng mạn của một "soái ca", Thành Phong cuối cùng cũng chinh phục được cô Á hậu áo dài Việt Nam 2017.

Tuy nhiên đến tháng 3/2020, Lê Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "tố" Lê Thành Phong gạ gẫm nhiều cô gái trong thời gian hẹn hò. Bên cạnh đó, 9X cũng xác nhận chuyện chia tay với nam cầu thủ sau hơn 2 năm gắn bó.

Trải qua cú "sốc" trong tình yêu, Lê Ngọc Trinh dần kín tiếng và ít chia sẻ chuyên đời tư trên mạng xã hội. Được biết hiện tại, người mẫu sinh năm 1996 đã có bạn trai mới nhưng không công khai vì muốn khán giả tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật của mình thay vì chuyện tình cảm riêng tư.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vẫn thường nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh khoe thân hình gợi cảm và nhan sắc ngày càng "thăng hạng" ở tuổi 24.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP