Giải trí

Sau ly hôn Thanh Thanh Hiền, Chế Phong sang Mỹ đoàn tụ với gia đình

Con trai danh ca Chế Linh có nhiều thay đổi về ngoại hình, anh được Thúy Nga đưa đi thăm nhà và gặp gỡ anh chị em nghệ sĩ ở hải ngoại.

Trên kênh YouTube của danh hài Thúy Nga mới đây đã đăng tải một clip ghi lại cảnh cô gặp gỡ Chế Phong – con trai danh ca Chế Linh sau 2 ngày anh tới Mỹ. Trước đó vào tối 3/8, Thúy Nga thông báo trên trang cá nhân: “Tối mồng 3, em công khai thừa nhận ‘hẹn hò’ với con trai bố Chế Linh nha. Cả nhà nhớ đón xem nhiều điều bất ngờ khi gặp 2 người con của bố nhé”.

Nữ danh hài cho biết, Chế Phong cũng vừa qua Mỹ được mấy ngày nên hẹn cô cùng một số anh chị em nghệ sĩ khác đi cà phê hàn huyên cho đỡ buồn.

Sẵn tiện trên đường tôi đi trả lại tiền cho một số mạnh thường quân đã quyên góp cho tôi, tôi chở anh Chế Phong về thăm nhà để sau này có rảnh thì anh qua chơi”, Thúy Nga nói.

Khi được Thúy Nga hỏi về cảm xúc mới qua Mỹ lần này ra sao, Chế Phong trả lời một cách thông minh: "Bây giờ mà tôi nói vui thì không được... Tôi không thể nào nói mình vui mừng trong khi cả nước đang chống dịch được. Nhưng thật sự, đúng là tôi đang rất hạnh phúc vì được đoàn tụ gia đình sau nhiều năm xa cách. Tuy nhiên, tôi mới qua Mỹ được hai ngày thôi nên chưa được gặp con cái. Sau ngày 21 tháng 8 này tôi mới được gặp con".

Nghe vậy, Thúy Nga hài hước đùa vui, Chế Phong qua Mỹ chưa gặp được con ngay mà lại "gặp gái", tưởng gái đẹp nào mà lại là Thúy Nga.

Cô hỏi thêm: “Không biết anh có còn hát hay như ba Chế Linh không? Để em còn book show cho anh đi hát”. Nam ca sĩ khiêm tốn nói, không dám tự nhận xét giọng hát của mình hay so sánh với giọng hát của cha: "Nói hát hay thì tôi còn dám gật đầu, chứ hay như ba tôi thì làm sao tôi dám gật đầu. Bản thân tôi không thể tự nhận mình hát hay được".

Khi đến nhà Thúy Nga, Chế Phong đã đi thẳng đến cây đàn piano để chơi một đoạn nhạc một cách điêu luyện.

Chế Phong sinh năm 1973 là con trai của danh ca Chế Linh. Anh nối nghiệp cha đi theo dòng nhạc trữ tình và được khán giả nhận xét là người có phong cách âm nhạc và phong cách biểu diễn giống cha nhất. Năm 2015, anh kết hôn với nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền nhưng cả hai đã đường ai nấy đi vào cuối năm 2020.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP