Giải trí

Sau 'Không có tiền thì cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh đã có thêm một 'chân lý mới' vô cùng thẳng thắn

Nổi lên như một trong những người đẹp nội y có tiếng của showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn có những phát ngôn vô cùng "táo bạo" khiến người khác lúc thì phát hoảng, lúc thì gật gù khen hay...

Cũng đã rất lâu rồi từ cái thời câu nói "Không có tiền thì cạp đất mà ăn" của Ngọc Trinh gây nên bao sóng gió cho showbiz Việt và được lan truyền vô cùng mạnh mẽ. Trải qua mối tình với tỉ phú Hoàng Kiều rồi tan vỡ, dường như Ngọc Trinh dần trở nên kín tiếng và im ắng hơn hẳn.

Ngọc Trinh vốn được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y" của showbiz Việt.

Sau mối tình với tỉ phú 72 tuổi Hoàng Kiều, cô nàng dường như trở nên kín tiếng đi hẳn.

Mới gần đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trên Instagram cá nhân cùng dòng chú thích ngắn gọn, khiến nhiều người ngay lập tức nhớ đến câu nói "huyền thoại" năm nào.

Theo đó, nữ hoàng nội y viết: "Không phải thực dụng – Nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về “TIỀN BẠC” "

Ngọc Trinh tiếp tục có thêm châm ngôn mới về tiền bạc (Ảnh: Instagram)

Ngay bên dưới bài chia sẻ của Ngọc Trinh cũng đã có rất nhiều bình luận trái chiều về câu nói trên. Nhiều người cho rằng tuy cô nàng có hơi quá lố trong việc khoe thân nhưng dường như những phát ngôn "vẫn luôn đúng đắn với xã hội thực dụng hiện tại".

"Em thích sự thẳng thắn của chị" - Nickname thanhmaitram chia sẻ.

Tác giả: MOLLY

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: Hoàng Kiều ,Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP