Pháp luật

Sau khi uống rượu, vợ đâm chết chồng hờ

Hai vợ chồng nhậu với một số người bạn từ chiều đến tối và hậu quả là vợ cầm dao đâm chết chồng hờ.

Ngày 31-8, VKSND TP HCM cho biết vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Thạch Thị Sô Khum (SN 1979, quê Trà Vinh) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Thạch Thị Sô Khum có một đời chồng nhưng do cuộc sống không được thuận lợi nên Khum bỏ lên TP HCM làm công nhân. Tại đây, Khum sống chung như vợ chồng với anh Triệu Minh Hoàng tại một phòng trọ ở phường Phú Thọ Hòa (quận Tân Phú, TP HCM).

Khoảng 14 giờ ngày 7-1, vợ chồng Khum sang phòng trọ anh Thạch Dơi (đối diện phòng Khum) uống rượu. Đến 17 giờ, Hoàng mời anh Dơi và bạn nhậu sang phòng mình nhậu tiếp.

Thạch Thị Sô Khum và hiện trường vụ án mạng

Đến tối cùng ngày, mọi người về và Khum đi qua phòng trọ anh Dơi chơi đánh bài uống nước còn Hoàng ở lại phòng hát karaoke một mình. Khoảng 30 phút sau, Hoàng sang phòng anh Dơi gọi Khum về và tuyên bố nếu không về sẽ đập đồ trong phòng trọ.

Khum không về nên Hoàng về phòng đập dàn karaoke và ném điện thoại của Khum xuống nền nhà. Khum về phòng cãi nhau thì bị Hoàng xô ngã vào kệ đựng chén.

Khum chụp cây dao đâm vào ngực trái Hoàng. Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng Hoàng tử vong tại bệnh viện. Sau khi đâm Hoàng, Khum được em ruột đưa đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Mẹ của nạn nhân Hoàng yêu cầu bồi thường 135 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần, ma chay. Gia đình Thạch Thị Sô Khum đã khắc phục 15 triệu đồng.

Tác giả: Phạm Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP