Giải trí

Sau khi tiết lộ chi tiền tỷ 'tìm con', Lâm Khánh Chi bật khóc vì tiền bạc cạn kiệt, vay mượn không được

Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết, vì làm liveshow lỗ nặng nên cô rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn, tiền bạc cạn kiệt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ chuyện gặp khó khăn về kinh tế. Nữ ca sĩ chuyển giới ức đến trào nước mắt vì tiền bạc cạn kiệt khi liveshow thất bại, thua lỗ. Lúc này cô tìm đến người anh thân thiết nhờ giúp đỡ nhưng bị từ chối.

Lâm Khánh Chi viết: "Ngày mai là họp báo ra mắt MV rồi, bệnh bữa giờ lo biết bao nhiêu việc. Ngoài lo lắng ra, ngẫm lại thấy ức tới mức nước mắt cứ rơi. Tiền bạc cạn kiệt vì liveshow lỗ, đến giờ mới gom góp đủ tiền thực hiện cái sản phẩm âm nhạc lần này. Ức lắm, trong lúc khó khăn ấy, lời cầu xin anh giúp đỡ nhưng bị công ty của anh từ chối. Em không muốn nhớ lại, nhưng chỉ biết là tự nhủ lòng chẳng có ai là tốt với bản thân mình đâu. Mong là những điều tốt lành sẽ đến với mình".

Những tiết lộ của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ tỏ ra lo lắng. Nhiều người đã vào động viên và mong Lâm Khánh Chi giữ vững tinh thần để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Lâm Khánh Chi buồn và thất vọng khi lúc khó khăn không ai giúp đỡ - Ảnh: FBNV

Trước đó, "Công chúa" gây chú ý khi công khai thông tin sang Thái Lan để nhờ người mang thai hộ. Cô và ông xã đã sang tận nơi để hoàn thành mọi thủ tục cho việc này. Nữ ca sĩ chuyển giới quyết định sẽ sử dụng tinh trùng đã lưu giữ trước khi chuyển giới để sinh con. Ước tính chi phí cho đến ngày nhận con mà cô phải chi lên đến 1 tỷ đồng.

Hình ảnh được Lâm Khánh Chi chia sẻ khi cùng chồng sang Thái Lan làm thủ tục nhờ người mang thai hộ - Ảnh: FBNV

Sau hơn 1 năm kết hôn, Lâm Khánh Chi đang sống hạnh phúc bên ông xã Phi Hùng - Ảnh: FBNV



Tác giả: An Yên

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP