Cuộc sống

Sau khi tắt đèn lên giường, nếu đàn ông luôn có những hành động này, điều đó chứng tỏ anh ta chưa bao giờ yêu bạn cả!

Có nhiều nguyên nhân và mục đích để đàn ông ở bên một người phụ nữ, mà chưa hẳn là vì tình yêu.

Sau khi tắt đèn lên giường đi ngủ, đó là khoảng thời gian cực kỳ riêng tư và thân mật giữa các cặp đôi. Khi đó chỉ còn hai người trong một không gian ấm áp và kín đáo.

Khoảng thời gian này sẽ là thời cơ thuận lợi để các cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau. Nhưng đôi khi nó cũng là thời điểm mấu chốt để vạch trần trái tim của đối phương.

Có một sự thật là, rõ ràng hai người đang trong một mối quan hệ yêu đương/vợ chồng nhưng chưa chắc đối phương đã dành tình cảm thật lòng cho bạn. Có nhiều nguyên nhân và mục đích để đàn ông ở bên một người phụ nữ, mà chưa hẳn là vì tình yêu.

Vậy nên sau khi tắt đèn lên giường, nếu người đàn ông của bạn luôn có những biểu hiện sau đây, chứng tỏ ngay từ đầu anh ta chưa bao giờ yêu bạn đâu!

Nằm quay lưng vào bạn, thà ôm chăn còn hơn

Khi trái tim rung động vì đối phương, cơ thể sẽ tự có những phản ứng bản năng chân thật. Thời điểm chỉ có 2 người trong phòng ngủ, chắc chắn đàn ông luôn muốn được ôm người phụ nữ mà anh ấy yêu vào lòng. Cho dù có mệt mỏi hay bận rộn đến đâu, ít nhất anh ấy cũng dành vài lời hỏi thăm, vài cử chỉ âu yếm, thể hiện tình cảm với bạn sau cả ngày không gặp nhau.

Ảnh minh họa

Ngược lại, anh ta sau khi tắt đèn lên giường là quay lưng lại với bạn, chìm đắm trong thế giới riêng của mình. Ví dụ như chăm chú vào chiếc điện thoại hay cuộn tròn một góc, ôm chăn ngủ ngon lành. Dường như với anh ta thì việc ôm chăn còn thú vị và dễ chịu hơn việc ôm bạn rất nhiều. Trường hợp này rất đáng báo động đấy.

Sự yên tĩnh và bình yên bên nhau khác hẳn với sự thờ ơ và lãnh đạm, hãy phân biệt thật kỹ nhé. Nhiều cặp đôi khi ở cạnh nhau, chẳng cần phải thể hiện quá nhiều nhưng họ vẫn thấy thoải mái và vui vẻ. Song nếu bạn muốn chạm vào anh ta, mong gợi chuyện để nói hay định ôm anh ta ngủ mà bị hất ra - chẳng còn nghi ngờ gì nữa, đối với anh ta thì việc tiếp xúc thân mật với bạn thực sự chẳng phải điều thích thú gì.

Những hành động nhỏ nhặt nhưng lại có sức biểu đạt lớn

Người đàn ông thật sự quan tâm và để ý đến bạn sẽ thể hiện trong từng hành động nhỏ nhất. Chẳng những đắp chăn, kiểm tra nóng - lạnh cho người phụ nữ, anh ấy còn giúp ủ ấm cho cô ấy khi trời lạnh giá. Càng chẳng ngại xốc chăn ra khỏi phòng lấy nước hoặc cầm giúp bạn đồ vật nào đó.

Nhưng người không đặt trái tim nơi bạn chẳng bao giờ quan tâm đến sức khỏe và cảm xúc của bạn đâu. Người phụ nữ nóng hay lạnh, đói hay no, có nhu cầu gì cần giúp đỡ hay không - đều nằm ngoài sự chú ý của anh ta. Việc của anh ta khi tắt đèn lên giường chỉ là để ngủ, không hơn. Người phụ nữ chung giường có ra sao anh ta cũng chẳng bận tâm.

Ảnh minh họa

Thờ ơ, vô tâm là một chuyện, thậm chí anh ta còn gây ra những phiền phức và khó chịu cho bạn. Ví dụ như một mình quấn chặt chăn để bạn bị lạnh cóng giữa trời đông, liên tục đè lên mái tóc dài của bạn dù đã nhiều lần nhắc nhỏ, góp ý. Dù chỉ là những sự việc nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày nhưng cũng cho thấy anh ta không hề để tâm đến bạn chút nào.

Cãi nhau là cái cớ, thực chất anh ta chỉ thích ngủ riêng

Chuyện các cặp đôi giận nhau rồi ngủ riêng không phải điều gì hiếm lạ. Thế nhưng với những mối quan hệ có tình cảm chân thành thì tình trạng ngủ riêng chắc chắn không kéo dài lâu. Thậm chí còn chưa hết một đêm, anh ấy đã nhớ bạn và chủ động lén lút quay trở lại phòng ngủ. Qua một giấc ngủ trong vòng tay nhau, sáng ra trở dậy thì mọi giận hờn, cãi vã lại tan biến.

Ngược lại, dù là mâu thuẫn không đáng kể gì nhưng anh ta vẫn vin vào đó để đòi ngủ riêng. Tình trạng lặp đi lặp lại nhiều lần, chứng tỏ đối với anh ta thì việc chung giường với bạn chẳng khác gì “cực hình”. Anh ta chỉ muốn tìm mọi cách có thể để ngủ 1 mình mà thôi.

Nguyên nhân khiến đàn ông không muốn ngủ chung với bạn chỉ có một, đó là vì anh ta chẳng yêu thương gì bạn cả.

Tác giả: GDP

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP