Cuộc sống

Sau khi gặp người yêu cũ trong ngày cưới, chàng trai tái mặt vội thông báo hủy hôn

Chỉ từng ấy thông tin cũng làm cho Toàn choáng váng. Ngay khi lễ cưới chỉ còn nửa tiếng nữa là bắt đầu Toàn đã đưa ra quyết định gây sốc...

Vân vừa chạy xe ngay cạnh vừa quay sang hỏi Thoa: "Có đi đám cưới người yêu cũ không?". Nghe xong câu hỏi, Thoa giật mình phanh xe lại gấp: "Cưới rồi cơ à?"

Cô bạn thân khẽ gật đầu: "Toàn có thể không mời mày, nhưng nếu cái Nhi mà không mời thì tao cứ đi đầu xuống đất. Kiểu người như nó, cướp được chồng bạn rồi nên ngẩng cao đầu lắm, chẳng biết xấu hổ là gì đâu".

Nghe cô bạn nói xong, Thoa chua chát đáp lời: "Mời thì tao đi, mà không mời thì tao cũng tới. Trước giờ tao đâu có sợ hai người bọn họ. Tao có, là chỉ hận anh ta thôi".

Lời nói vừa buông ra, cô bạn thân thoáng nhìn xuống bụng Thoa, thở dài một tiếng. Trong đầu thầm nghĩ: "Nếu không phải Nhi đang tay cướp người yêu của Thoa. Chắc giờ này, Toàn và Thoa đã về chung nhà với một đứa con xinh xắn. Chỉ tiếc là Thoa không có may mắn nhìn đứa con chào đời mà phải đau đớn trước bàn phẫu thuật vì không giữ được cái thai".

Ảnh minh họa.

Cuối cùng thì Toàn cũng lấy vợ sớm hơn Thoa nghĩ. Mà chính là lấy bạn thân của mình, người đã gián tiếp khiến đứa bé trong bụng của Thoa không giữ được. Cuộc giằng co và cãi vã ngày hôm ấy khiến cả hai xảy ra xô xát. Sau khi đẩy Thoa ngã xuống sàn, Nhi đã vội vã bỏ đi tìm Toàn để nói rằng mình bị bạn thân đánh ghen.

Cuộc tình đầy những sóng gió và thiếu đi sự tin tưởng từ người yêu khiến Thoa chùn bước. Cô chấp nhận từ bỏ tất cả những thứ đã từng vun đắp cùng Toàn. Họ chia tay nhau trong im lặng. Hơn một tuần sau thì Toàn cũng công khai mối quan hệ cùng người mới. Nhưng Thoa chưa bao giờ nghĩ đám cưới lại diễn ra nhanh như vậy.

Thế rồi Thoa cũng cầm được trên tay thiệp cưới. Thay vì nghĩ rằng mình nên chúc phúc cho tình cũ. Thoa muốn trở thành "kẻ phá đám" khiến hai người phản bội không thể sống yên ổn.

Người ta bảo đàn bà càng hiền lành, khi chịu tận cùng của đau thương họ lại càng ác độc. Các cặp đôi chia tay trong bình yên thì không nói. Những cặp đôi chia tay trong nước mắt thì chẳng đội trời chung. Họ thậm chí ghét nhau tới mức không muốn đối phương hạnh phúc, nhất định phải phá bằng được kẻ đã phụ mình.

Cùng với sự giúp đỡ của cô bạn thân, ngày cưới của người cũ hôm ấy Thoa trang điểm và ăn mặc lộng lẫy đi dự tiệc. Khuôn mặt cô luôn ngẩng cao kiêu hãnh, tìm cho mình một anh chàng điển trai cùng cô bạn không kém phần sang chảnh đi cùng.

Cô đến thẳng sảnh cưới rồi tìm nơi chú rể thay đồ. Ngồi ngoài đợi chờ với một kế hoạch hoàn hảo. Vừa mặc bộ quần áo vest rồi bước ra ngoài, Toàn sững người chết lặng khi thấy người yêu cũ đang đứng ở đó với khuôn mặt xinh đẹp khác hẳn bình thường.

Ảnh minh họa.

Chưa kịp phản ứng thế nào thì Thoa đã bước tới. Khẽ cong đôi môi rồi ghé sát vào tai anh: "Tiệc vui sắp đến, anh có muốn không khí thêm sôi động không?".

Cô nói xong, đưa cho anh một phong bì lớn. Bên trong là vô số ảnh chụp của vợ sắp cưới cùng những gã đàn ông lạ. Anh sững sờ nhìn Thoa, không thốt lên lời. Thoa bình tĩnh nói gằn từng chữ: "Người đàn bà anh sắp cưới không ngây thơ như anh tưởng đâu. Bức ảnh này được Vân gửi cho em từ hôm qua. Trước khi cưới anh, cô ấy cần vào nhà nghỉ với người khác cho đỡ nhớ. Phản bội anh cũng chưa là gì, giết đứa con của em mới là thứ làm em hận".

Nghe dứt câu nói, Toàn tròn mắt, ấp úng: "Con của em?". Thoa khẳng định lại: "Chính xác là con của chúng ta. Sau lần xô xát hôm đó, em vào viện. Anh thì gọi điện tới quát sao em lại gây chuyện với Nhi?".

Chỉ từng ấy thông tin cũng làm cho Toàn choáng váng. Ngay khi lễ cưới chỉ còn nửa tiếng nữa là bắt đầu Toàn đã đưa ra quyết định gây sốc. Anh hủy đám cưới này bất chấp mọi phản ứng từ người thân. Và đương nhiên rồi, nữ chính của ngày hôm nay chỉ trong vài phút ngắn ngủi đã trở về tay trắng. Đó chính là điều xứng đáng nhất mà Nhi nhận được.

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP