Giải trí

Sau khi được lên chứ bố, Kim Lý viết tâm thư xúc động cảm ơn Hà Hồ

Kim Lý bày tỏ sự biết ơn với Hà Hồ và sự xúc động khi đón hai con chào đời bình an.

Sáng 4/11, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh 2 thiên thần nhỏ, 1 bé trai 1 bé gái. Đông đảo nghệ sĩ đồng nghiệp và fan Việt đồng loạt dành lời chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi Kim Lý - Hà Hồ

Hà Hồ vui mừng thông báo tên thân mật của 2 con là Lisa và Leon

Mới đây, Kim Lý đã viết tâm thư dài trên trang cá nhân để bày tỏ tình cảm với Hà Hồ và 2 nhóc tỳ vừa chào đời. Có thể thấy, ông bố trẻ đã vô cùng hạnh phúc và vui mừng khi chính thức bước sang thiên chức mới. Không chỉ đồng hành cùng Hà Hồ trong suốt thời gian cô mang thai, Kim Lý còn đặc biệt gửi lời cảm ơn và ân cần gọi "Nữ hoàng giải trí" là "vợ" sau khi cô vượt cạn thành công

Kim Lý viết hẳn status bằng tiếng Việt vô cùng trơn tru để mừng hai thiên thần nhỏ chào đời.

Trên trang cá nhân, Kim Lý viết: "Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh. Ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình. Ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thật sự cám ơn mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba.

Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của ba".

Nam diễn viên chia sẻ bản thân anh đã học cách nuôi dạy con, cách chơi với con để trở thành ông bố tốt. Tuy nhiên, vì Kim Lý thường sử dụng mạng xã hội bằng tiếng Anh nên bài đăng dài chỉn chu của ông xã Hà Hồ được cho là... có người viết giúp.

Nhiều dân mạng cũng cho rằng như lời Hà Hồ nói, Kim Lý nay đã sành sỏi tiếng Việt hơn sau thời gian cố gắng trau dồi. Công chúng hy vọng thời gian tới, cặp đôi sẽ sớm công khai dung mạo các con và tổ chức hôn lễ.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Kim Lý ,Hà Hồ ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP