Giải trí

Sau khi đá chú lùn, “Phan Kim Liên hở nhất màn ảnh” tung ảnh cưới với bạn trai khổng lồ

Cô nàng "Phan Kim Liên" nóng bỏng gây sốc khi liên tục hẹn hò với những người có chiều cao đặc biệt, lúc thì 1m, khi lại khổng lồ lên tới 2m.

Từng được biết đến với chuyện tình đũa lệch gây sốc với anh chàng cao 1m, cách đây 1 thời gian ngắn cô nàng Cung Nguyệt Phi bất ngờ tuyên bố cặp đôi đã đường ai nấy đi. Ngay sau khi chia tay Cung Nguyệt Phi lại gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng tin tuyển chồng công khai trên mạng. Nữ diễn viên Tân Kim Bình Mai cho biết, hành động này xuất phát từ việc bị gia đình hối thúc kết hôn.

Sao phim Kim Bình Mai và bạn trai xấu xí, cao 1m.

Khi sự việc vừa tạm lắng xuống, thì mới đây, Cung Nguyệt Phi lại có màn chụp ảnh cưới cực tình tứ với người đàn ông cao hơn 2m ngay giữa phố. Nhiều người cho rằng nàng Phan Kim Liên đang công khai thấy tình mới, khi cả hai không ngừng thể hiện sự thân mật ở chốn đông người.

Hình ảnh người đàn ông “khổng lồ” nắm tay Cung Nguyệt Phi thu hút sự quan tâm lớn từ người đi đường. Mọi người đều tò mò, hiếu kì nên đứng lại xem chứ không ai thật sự quan tâm đến Cung Nguyệt Phi cùng tình mới 2m.

Sau khi đăng tin tuyển chồng cô nàng đã tìm được ý trung nhân cao 2m.

Chưa dừng lại tại đó, Cung Nguyệt Phi đã nhanh chóng đăng tải loạt ảnh cưới chụp trên phố lên mạng xã hội. Sau chuyện tình “1m”, tình mới 2m của nữ diễn viên tiếp tục khiến dân tình đồn đoán cô đã tìm được ý trung nhân và sắp sửa lên xe hoa. Nhưng cũng không ít người cho rằng Cung Nguyệt Phi chỉ đang làm mẫu ảnh hoặc là cố ý tạo chiêu trò để được dư luận quan tâm mà thôi.

Vì những hình ảnh "lố" trong quá khứ, cô được mệnh danh là "nữ hoàng chiêu trò".

Sở hữu thân hình bốc lửa và chiều cao xấp xỉ 1m70, Cung Nguyệt Phi vốn xuất thân là người mẫu. Năm 2013, cô được chọn vào Phan Kim Liên trong "Kim Bình Mai 3D".

Vì trang phục của Phan Kim Liên trong phim cực kỷ mỏng manh, thiếu vải nên khán giả đã gọi Cung Nguyệt Phi là "Phan Kim Liên hở hang nhất màn ảnh".

Sau vai diễn này, sự nghiệp đóng phim của Cung Nguyệt Phi không mấy khởi sắc. Cô nàng chỉ nhận được những vai phụ ít đất diễn hoặc những vai hở hang, thiếu vải.

Để thu hút sự chú ý, Cung Nguyệt Phi đành đi theo con đường "khoe da thịt" giống như Can Lộ Lộ . Người đẹp này nhiều lần bị dư luận "ném đá" vì kiếm tiền bằng các chiêu trò.

Tác giả: Lê Lê (T/h)

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP