Giải trí

Sau khi chia tay người yêu ở Hà Nội, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ làm đám cưới ở Đà Nẵng

Chiều 1/1, siêu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới ở Đà nẵng khiến người bất ngờ bởi trước đó, cô gần như không chia sẻ gì về điều hạnh phúc này.

Trong không khí nhà nhà người người vui vẻ ăn mừng năm mới 2020 thì mới đây siêu mẫu Xuân Lan lại khiến nhiều người bất ngờ với tin tức sẽ tổ chức đám cưới lần 2 ở tuổi 41 vào chiều tối nay 01/01/2020 tại một resort ở Đà Nẵng.

Nhiều người cảm thấy bất ngờ với thông tin Xuân Lan tổ chức đám cưới trong chiều nay 01/01/2020.

Tuy tới nay Xuân Lan vẫn chưa từng lên tiếng thông báo về việc tổ chức đám cưới nhưng trên trang cá nhân của cô cũng đã xuất hiện nhiều bức ảnh cưới chụp cùng ông xã tương lai kèm những lời chúc mừng hạnh phúc do chính bạn bè của nữ siêu mẫu chia sẻ.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, người quản lý của siêu mẫu xác nhận cô đang làm đám cưới. Vào thời điểm đó, người quản lý nói Xuân Lan đang tiến hành làm lễ trong khu vực tiệc cưới. Cô từ chối trả lời thêm thông tin về chú rể hay đám cưới. Tuy nhiên, theo nguồn tin của PV, người đàn ông lấy Xuân Lan làm vợ tên Nguyễn Ngọc Lâm. Thông tin về chú rể vẫn chưa được tiết lộ nhiều.

Hai người bạn thân là Nam Trung đã make up cho Xuân Lan còn váy cưới được chuẩn bị bởi NTK Đỗ Mạnh Cường.

Xuân Lan sinh năm 1978, là một trong những người mẫu thế hệ đầu của làng mốt Việt Nam. Những năm gần đây, Xuân Lan hạn chế xuất hiện trên sàn diễn, thay vào đó đẩy mạnh việc đào tạo thế hệ người mẫu trẻ.

Năm 2009, Xuân Lan từng kết hôn lần đầu với đạo diễn Nguyễn Thành Nam nhưng sớm ly hôn vì tính cách không hòa hợp. Trong chương trình Sau ánh hào quang, Xuân Lan tiết lộ chuyện gặp cha bé Thỏ năm 36 tuổi, sinh con cho anh bất chấp dư luận để rồi tuyên bố mình là mẹ đơn thân. Trong quá khứ, Xuân Lan được biết đến với chuyện tình cay đắng khi yêu một bạn trai ca sĩ là gay.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP