Giải trí

Sau khi Cao Thái Sơn đăng ảnh 'trần trụi', Angela Phương Trinh cũng khoe hình ảnh chân ngực lấp ló

Sau khi công khai mối quan hệ, cặp đôi Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh liên tục đăng tải những hình ảnh gợi cảm kèm lời nói yêu thương gửi đến nửa kia.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao khi Cao Thái Sơn bất ngờ đăng ảnh nude toàn thân, kèm lời khẳng định chắc nịch "không mặc chung váy với Angela Phương Trinh", đồng thời dằn mặt những anti-fan mỉa mai chuyện tình cảm mới công khai của mình. Tuy nhiên sao đó, nam ca sĩ lại gỡ bỏ hình ảnh khỏi trang cá nhân.

Chỉ ít phút sau hành động gây sốc của Cao Thái Sơn, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh cũng khoe hình ảnh gợi cảm, lấp ló đường "chân ngực" và gửi lời tình cảm đến giọng ca 8X.

"Nếu ai đó muốn bạn có mặt trong cuộc sống của họ, họ sẽ tự dành ra chỗ cho bạn. Bạn không phải đấu tranh để giành giật lấy một vị trí nào cả.

Và em đồng ý để chia sẻ những vất vả ngoài kia. Chỉ mong anh bình an bên em", nữ diễn viên bày tỏ.

Angela Phương Trinh đăng tải hình ảnh gợi cảm của bản thân.

Bên dưới bài đăng, Cao Thái Sơn cũng nhanh chóng thả bình luận ngọt ngào: "Anh chỉ biết nói rằng, em đẹp lắm. Từ mai chỉ post hình tu tập thôi nhé mẹ của nó" khiến cư dân mạng không khỏi hoài nghi việc cả hai đã có tin vui.

Dòng bình luận khiến cộng đồng mạng không khỏi hoài nghi cả hai đã có tin vui?

Khi đăng hình ảnh trần trụi của bản thân, Cao Thái Sơn nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Đa số cho rằng hình ảnh như vậy rất phản cảm và không phù hợp với hình ảnh người của công chúng.

Trái ngược với giọng ca Con đường mưa, Angela Phương Trinh lại nhận được nhiều sự đồng cảm, ủng hộ từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng nữ diễn viên nên tiết chế, tránh khoe khoang quá nhiều để giữ được hạnh phúc.

Bên cạnh những lời ủng hộ, một vài cư dân mạng khuyên nữ diễn viên nên tiết chế, không khoe khoang tình cảm quá nhiều để giữ hạnh phúc.

Thời gian gần đây, cặp đôi Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn khiến cõi mạng xôn xao khi đăng tải clip cầu hôn, cũng như thường xuyên bình luận, thả thính nhau trên mạng xã hội.

Hôm nay (23/2), Angela Phương Trinh đăng tải bài viết thông báo cả hai đang chính thức tìm hiểu nhau, đồng thời không giấu diếm sự thích thú khi khoe dự định đặt tên cho con đầu lòng.

Cả hai đã nghĩ đến chuyện đặt tên cho con

Mặc dù vậy, việc Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đến với nhau cũng làm dấy lên nhiều tranh cãi về tính chân thực của sự việc, đặc biệt là sau lời "cảnh báo" của Nathan Lee.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP