Trong tỉnh

Sau hơn 10 ngày, nạn nhân mất tích trong lũ vẫn chưa tìm thấy

Huyện Kỳ Sơn đã phải gánh chịu một trận lũ lớn làm cuốn trôi, ngập lụt, hư hỏng nhiều ngôi nhà và tài sản của người dân, làm 6 người chết và mất tích. Hơn 10 ngày qua, còn 1 nạn nhân mất tích do lũ cuốn ở xã biên giới Mường Ải vẫn chưa tìm thấy.

Theo ông Cụt Phò Hớn - Bí thư Đảng ủy xã Mường Ải cho biết: Nạn nhân mất tích chưa tìm thấy là anh Moong Phò Tuất (SN 1974), trú bản Xốp Phong, xã Mường Ải.

Cụ thể vào sáng 17/8, do nước lũ ở khe suối dâng cao đã cuốn toàn bộ ngôi nhà cùng hai bố con ông Moong Phò Uôn (gần 80 tuổi) và con trai là Moong Phò Tuất lúc đó đang ở trong nhà.

Công tác tìm kiếm nạn nhân Moong Phò Tuất vẫn đang được tích cực tiến hành. Ảnh: Lữ Phú

Sau khi sự việc xảy ra, cấp ủy, chính quyền xã Mường Ải tổ chức tìm kiếm các nạn nhân. Thi thể nạn nhân Moong Phò Uôn được tìm thấy trên sông Nậm Mộ đoạn qua bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, còn anh con trai ông Uôn đã được tích cực tìm kiếm song vẫn chưa có kết quả. Hiện nay công tác tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục …

Cũng theo ông Cụt Phò Hớn - Bí thư Đảng ủy xã Mường Ải: Từ ngày 17/8 đến nay cứ 2 ngày chúng tôi lại cử 1 tốp từ 25 đến 30 người tham gia vào công tác tìm kiếm, mong là sẽ sớm tìm thấy thi thể của anh Tuất, nếu thời gian càng kéo dài thì công tác tìm kiếm sẽ gặp khó khăn hơn.

Tác giả: Lữ Phú

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP