Cuộc sống

Sau đêm mặn nồng với bồ trẻ, nghe nàng kể 1 chuyện, tôi hãi hùng nguyện quay về bên vợ

Nằm ôm nhau trên chiếc giường khách sạn, tôi thấy cô nàng trợ lí của mình hồn nhiên kể chuyện. Nàng kể đến đâu, tôi toát mồ hôi sợ hãi đến đó.Tôi thấy mình qua ngu dại khi lên giường với những cô gái kiểu này…

Đã hơn 1 tuần kể từ cái đêm mặn nồng với cô trợ lí qua đi, tới giờ tôi vẫn chưa thể bình tâm lại. Tôi sợ hãi và lo cho tương lai sau này. Tôi vẫn đang phải chờ đợi kết quả khám về tình trạng sức khỏe của mình. Ngày nào nhìn thấy vợ, tôi cũng xót xa, thương cô ấy, chỉ sợ mình chẳng còn có cơ hội mà chuộc lỗi với vợ.

Tôi lập gia đình được hơn chục năm rồi. Thú thật, cuộc hôn nhân của chúng tôi không hoàn toàn xuất phát từ tình yêu. Trước đây, lúc còn trẻ, tôi có yêu một cô bé khác, nhưng vì quê quán hai đứa quá xa nên gia đình đôi bên không đồng ý. Sau đó, bố mẹ tôi nhờ người quen mai mối cho vợ tôi bây giờ. Hai bên gặp gỡ, tìm hiểu cũng chỉ tầm 7 tháng là cưới.

Bố mẹ tôi nhờ người quen mai mối cho vợ tôi bây giờ. Hai bên gặp gỡ, tìm hiểu cũng chỉ tầm 7 tháng là cưới. (Ảnh minh họa)

Vợ tôi là người phụ nữ đảm đang, khéo léo việc nhà. Mọi chuyện trong gia đình cô ấy lo chu toàn, tươm tất lắm, nên hầu như tôi chẳng phải động chân, động tay vào việc gì. Cô ấy cũng lành tính, ít khi nổi cáu với chồng. Có lẽ chính vì thế mà cô ấy được lòng bố mẹ tôi nhiều lắm. Vợ tôi cũng sinh cho tôi 2 đứa con, 1 trai, 1 gái, kháu khỉnh, ngoan ngoãn. Nhìn chung, tôi không có gì phải phàn nàn về vợ. Từ trước tới nay tôi vẫn đánh giá cao cô ấy.

Chỉ có điều, trong cuộc sống vợ chồng, nhiều khi tôi thấy cô ấy… nhạt. Tôi hiểu vợ đã làm được rất nhiều thứ cho gia đình này, tôi thậm chí còn luôn biết ơn cô ấy vì nhờ có vợ mà tôi mới yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp được. Nhưng quả tình, kể từ khi lên chức, có chút tiền bạc, được gặp gỡ, giao tiếp với nhiều phụ nữ, tôi thấy hơi chán vợ. Cô ấy không chịu làm mới cuộc sống hôn nhân, lúc nào cũng một màu. Đặc biệt là chuyện chăn gối…

Chỉ sau 1 đêm bên này trợ lí nóng bỏng này, tôi hãi hùng, cạch đến già, không bao giờ dám có tư tưởng phản bội vợ mình thêm lần nữa. (Ảnh minh họa)

Sẵn cái tính của đàn ông, tôi tặc lưỡi cũng kiếm lấy cô bồ cho “bằng anh, bằng em”. Cô nàng được tôi tăm tia chính là nàng trợ li, kém tôi hơn chục tuổi, sinh viên mới ra trường, trẻ măng. Cô này chuyên môn thì không có gì nổi trội nhưng lại rất biết cách lấy lòng đàn ông, ăn diện hợp thời… Thế nên tôi cũng thích thú. Tôi xác định không bao giờ bỏ vợ, cuộc tình này chỉ như đổi gió thôi. Nhưng chỉ sau 1 đêm bên này trợ lí nóng bỏng này, tôi hãi hùng, cạch đến già, không bao giờ dám có tư tưởng phản bội vợ mình thêm lần nữa.

Đêm hôm đó, tôi vờ đi công tác rồi đặt chỗ ở khách sạn để hú hí với cô bồ. Quả nhiên, nàng đã không làm tôi thất vọng. So với người vợ hiền lành của tôi thì nàng biết nhiều chiêu trò để khiến đàn ông phải si mê hơn. Sau cuộc vui, nằm ôm bồ nhí trong tay, tôi với nàng bắt đầu tâm sự. Tôi có dò hỏi nàng về việc vì sao còn trẻ mà nhiều “kinh nghiệm” thế thì nàng cười, hồ hởi khoe trước đây từng yêu nhiều anh, mỗi anh lại dạy cho một ít… Nàng càng kể tôi càng rùng mình sợ hãi về đời sống phong lưu quá trớn. Tôi không thể ngờ còn trẻ như vậy mà nàng đã là một “cao thủ tình trường”. Đã vậy, cô ta còn quá liều lĩnh khi quan hệ tình dục không an toàn, thác loạn...

Tôi không thể ngờ còn trẻ như vậy mà nàng đã là một “cao thủ tình trường”. Đã vậy, cô ta còn quá liều lĩnh khi quan hệ tình dục không an toàn, thác loạn... (Ảnh minh họa)

Sáng hôm sau, tôi thu đồ về vội sau khi để lại một khoản tiền cho cô bồ. Tôi cạch đến già. Qua lại với những cô gái như thế này không khéo có ngày mang bệnh. Tôi lập cập đi khám ngay sau hôm đó, nhưng kết quả không có ngay nên phải chờ. Về nhà thấy vợ vẫn cặm cụi chăm sóc các con, lo lắng cho gia đình, tôi ân hận vô cùng. Tôi tự hứa với bản thân mình sẽ không bao giờ phản bội vợ. Cuộc sống vợ chồng nếu cần cải thiện thì chính tôi cũng phải là người cùng vợ chứ không phải bắt một mình cô ấy phải phục dịch mình. Nhưng giờ, tôi còn phải đợi cái kết quả xét nghiệm xem bản thân mình có mắc bệnh gì không mới mong có thể có cơ hội chuộc lỗi với vợ mình.

Tác giả: Minh Vân

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP