Thể thao

Sau cùng, CĐV Thái Lan cũng phải nói điều này về tuyển Việt Nam

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ Việt Nam, một cổ động viên Thái Lan đã thốt lên "Giờ đây Việt Nam đúng là đội hay nhất ở ĐNÁ rồi".

ĐT Việt Nam đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo (Ảnh: Getty Images)

Đêm qua, ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-1 trước Nhật Bản và dừng bước tại Asian Cup 2019. Tuy nhiên, màn trình diễn tốt cùng tinh thần chiến đấu hết mình của các tuyển thủ Việt Nam đã nhận được cơn mưa lời khen của CĐV thế giới.

Đáng chú ý, một cổ động viên Thái Lan đã lên tiếng: "Giờ đây Việt Nam đúng là đội hay nhất ở ĐNÁ rồi". CĐV Natdanaipon Yommanee thán phục, bình luận: “Đông Nam Á tự hào về các bạn. ĐT Việt Nam - vị vua thưc sự của ĐNA. Hãy nhìn người hùng Đặng Văn Lâm của họ đi. Thật tuyệt vời. Welcome to Thai League, Đặng Văn Lâm”.

Trong khi đó, CĐV có tên Dum Esso “xin” nghiêng mình nể phục: “Từ bao giờ mà một đội bóng có đẳng cấp như Nhật Bản lại phải gồng mình thi đấu đến ướt đẫm cả áo mới đánh bại được Việt Nam".

Tài khoản khác có tên Chotiros Saengsrinual chia sẻ: “Tôi rất buồn vì đại diện cuối cùng của ĐNA cũng đã bị loại. Nhưng, tôi tự hào vì các bạn, Việt Nam. Nhật Bản đã rất may mắn mới có thể đánh bại được các bạn. Hãy nghỉ ngơi và chuẩn bị cho một tương lai xa hơn”.

Bên cạnh đó, nhiều CĐV bày tỏ niềm tin rằng trong tương lai, tuyển Việt Nam sẽ có thể gây ra được những sự kinh ngạc khác nữa cho bạn bè quốc tế, vì các cầu thủ dưới quyền HLV Park Hang Seo còn trẻ và còn nhiều tiềm năng để phát triển.

Tác giả: Mai Anh (t/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP