Thế giới

Sau bữa tiệc sinh nhật bạn, cô gái xinh đẹp bị ép đào mộ tự chôn mình, tình tiết vụ việc gây chấn động

Người ta nhìn thấy cô gái xinh đẹp lần cuối vào ngày hôm trước khi cô tham dự một bữa tiệc sinh nhật bạn.

Cảnh sát đã tìm thấy thi thể cô gái xinh xắn Amanda Albach, 21 tuổi, bị chôn trên bãi biển Irapiruba Norte de Laguna, thuộc bang Santa Catarina, miền nam Brazil hôm 3/12 sau khi kẻ giết hại cô thú nhận tội ác. Tên này bị buộc tội buôn bán ma túy.

Một ngày trước đó, cảnh sát bắt hai người đàn ông và một phụ nữ liên quan. Một trong những nghi phạm đã khai báo cho cảnh sát nơi chôn cất thi thể nạn nhân.

Nghi phạm cũng thú nhận chúng đã giết nạn nhân bằng hai phát súng sau khi ép cô đào mộ của chính mình trong vụ giết người diễn ra vào ngày 15/11, The Sun đưa tin.

Cảnh sát đào tìm thi thể cô gái sau khi nghi phạm thú nhận sát hại nạn nhân.

Người ta nhìn thấy Albach lần cuối vào ngày hôm trước khi cô tham dự một bữa tiệc ở thành phố Florianopolis gần đó.

Cảnh sát trưởng Bruno Fernandes thuộc Phòng Điều tra Hình sự, cho biết cô gái trẻ sống ở Fazenda Rio Grande, thuộc vùng đô thị Curitiba, đã đến Santa Catarina để dự tiệc sinh nhật của một người bạn.

"Chính điều này đã đưa nạn nhân đến ngôi nhà ở Santa Catarina. Cô ấy đến để chúc mừng sinh nhật của người bạn và gặp các nghi phạm", cảnh sát nói.

Luật sư của gia đình nạn nhân, Michael Pinheiro, cho biết: "Những người bạn của Albach nói họ rời bữa tiệc và chưa gặp lại cô gái".

Nhưng cảnh sát nhận thấy "sự mâu thuẫn trong những lời nói", làm dấy lên nghi ngờ những người trong bữa tiệc có liên quan tới sự mất tích của Albach.

Nạn nhân Amanda Albach.

Albach gửi tin nhắn âm thanh lần cuối cho bố mẹ vào đêm 15/11.

“Cô ấy đã gửi một tin nhắn cho cha mẹ mình, vào khoảng 20 giờ 40 nói rằng cô ấy sẽ trở lại Fazenda Rio Grande vào lúc bình minh. Kể từ đó, không còn tin tức gì về cô ấy nữa. Điện thoại di động tắt và Amanda không bao giờ truy cập lại WhatsApp nữa", ông Pinheiro cho hay.

Người thân của Albach cho biết, giọng nói của cô rất lạ và có tiếng gió trong đoạn tin nhắn âm thanh.

Một trong những nghi phạm cũng đã thú nhận vụ giết người xảy ra ngay sau khi Albach gửi tin nhắn âm thanh cho cha mẹ cô.

Cảnh sát trưởng Fernandes thông tin: "Một trong số những kẻ bị điều tra cảm thấy bực bội vì biết Amanda đã nói với bên thứ ba rằng anh ta có liên quan đến buôn bán ma túy".

Hắn cũng nói rằng cô gái đã chụp một bức ảnh của một kẻ trong nhóm đang cầm súng và gửi nó cho mọi người. "Hắn không thích điều này nên quyết định sát hại cô gái", cảnh sát trưởng thêm thông tin.

Cuộc điều tra đang được tiến hành. Hiện vẫn chưa rõ liệu 3 nghi phạm đã bị buộc tội hay chưa.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP