Giải trí

Sau bao ngày chờ đợi, Đặng Thu Thảo comeback xuất sắc khiến fan 'mát ruột gan'

Quả không hổ danh là "thần tiên tỷ tỷ" của showbiz Việt, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo khiến công chúng trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp và hình thể vô cùng thon gọn khi có màn "comeback" ấn tượng trong sự kiện tối 25/8.

Mới đây, trong lần đầu lộ diện ở một sự kiện, công chúng mới được tận mắt chiêm ngưỡng nhan sắc của bà mẹ một con ngoài đời thực sau nửa năm ở ẩn. Đặng Thu Thảo chọn chiếc váy xanh, luôn miệng mỉm cười thu hút sự quan tâm chú ý của toàn bộ khách mời có mặt chiều nay.

Bà mẹ bỉm sữa đã lấy lại nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ” mong manh ngày nào của mình.

Thân hình của Hoa hậu Việt Nam 2012 đã trở nên thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Dù tất bật với việc trông nom con gái đầu lòng nhưng cô cũng biết cách cân bằng cuộc sống. Mỗi ngày cô dành một tiếng để tập thể dục, chăm sóc da. Đó là bí quyết giúp cô giảm cân ngoạn mục sau khi sinh.

Hoa hậu mix bộ cánh trang nhã với clutch hàng hiệu có cùng tone màu và đồng hồ đính kim cương.

Nhan sắc và hình thể của Đặng Thu Thảo khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa ao ước, ghen tỵ.

Từ khi có gia đình cho tới khi hạ sinh đứa con đầu lòng, người đẹp quê Bạc Liêu khá ít xuất hiện trước công chúng, cô lui về ở ẩn để dành nhiều thời gian vun đắp xây dựng tổ ấm nhỏ của mình

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012, rồi bước chân vào lĩnh vực giải trí, Thu Thảo xây dựng cho mình hình ảnh một hoa hậu nền nã, thanh lịch, nói không với scandal. Phong cách thời trang của cô cũng được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao.

Thu Thảo tự nhận bản thân là người cầu toàn, khó tính, rất cẩn thận về hình ảnh bản thân trước công chúng. Khi người đẹp 9X lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín - người có tên trong top 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi xuất sắc của Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn - khán giả ví đây là đám cưới cổ tích và Thu Thảo là nàng Lọ Lem.

Tác giả: Tuấn Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP