Thể thao

Sau Asian Cup 2019, Trọng Hoàng ký hợp đồng với SLNA?

Sau khi hoàn tất hợp đồng với 2 cựu binh Nguyễn Quang Tình và Hoàng Văn Bình, đội bóng xứ Nghệ dự kiến xúc tiến chiêu mộ thêm tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng trước thềm mùa giải 2019.

Cách đây ít ngày, SLNA đã ký hợp đồng với tiền vệ Văn Bình theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, đội bóng cũng đã hoàn tất hợp đồng với tiền vệ Quang Tình. Đây là những sự bổ sung chất lượng cho SLNA trước thềm mùa giải mới.

Theo đó, hợp đồng của SLNA với hai cựu binh Văn Bình và Quang Tình đều có thời hạn 1 năm. Chế độ đãi ngộ và lương không được hai bên tiết lộ, nhưng theo tìm hiểu, đây là con số phù hợp với năng lực của bộ đôi cầu thủ này.

Hiện tại, SLNA cũng đang lên kế hoạch đưa cựu đội trưởng Nguyễn Trọng Hoàng quay trở lại với sân Vinh tại V.League 2019. Mục tiêu này của đội bóng xứ Nghệ đang diễn ra khá thuận lợi.

Nguyễn Trọng Hoàng khi còn khoác áo SLNA. Ảnh: Hải Thịnh

Nếu Trọng Hoàng có nguyện vọng hồi hương, đội bóng Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ chủ động tạo điều kiện để Trọng Hoàng ra đi tìm bến đỗ mới. Dù được Viettel và một CLB tại Malaysia đặt vấn đề nhưng cầu thủ sinh năm 1989 cũng mong mỏi được thi đấu gần nhà để chăm sóc vợ vừa mang bầu.

HLV Đức Thắng cho biết: “SLNA cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Trọng Hoàng về thi đấu mùa giải 2019. Tuy vậy, tất cả mới chỉ là dự định bởi hiện tại, cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Thanh Hóa. Trong thời gian tới, có thể kế hoạch này sẽ được triển khai".

Lúc này, SLNA vẫn đang trong quá trình chờ đợi nhà tài trợ mới và Trọng Hoàng đang bận tham dự Asian Cup tại UAE. Sau khi đảm bảo về tài chính, lãnh đạo SLNA và HLV Đức Thắng sẽ chính thức bắt tay vào việc tuyển quân để tham dự V.League 2019./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Trọng Hoàng ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP