Giải trí

Sau 7 năm day dứt, bố mẹ Hương Giang Idol ủng hộ con thi Hoa hậu Chuyển giới

Đại diện Việt Nam Hương Giang Idol không giấu nổi sự xúc động khi bố mẹ đã đáp chuyến bay sang ủng hộ con trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Trước thềm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol vô cùng bất ngờ và xúc động khi bố mẹ đã sang Thái Lan ủng hộ con gái trong đêm thi quyết định. Theo lời Hương Giang chia sẻ, sau 7 năm day dứt vì không ở bên con lúc con chịu đau đớn khi chuyển giới, bố mẹ Hương Giang quyết định sang Thái để ủng hộ cô với cột mốc đặc biệt lần này.

"Thời điểm này cách đây 7 năm trước, vì gia đình không ủng hộ nên Giang liều lĩnh tự mình trốn sang Thái Lan để chuyển giới. Đến mãi sau này, Giang vẫn nhớ bố mẹ đã day dứt và dằn vặt như thế nào vì lúc mà con khó khăn nhất, đau đớn nhất, nguy hiểm nhất lại không thể ở bên cạnh con, chăm sóc và an ủi con.

Và 7 năm sau, cũng trong những ngày quan trọng của cuộc đời, họ trên đường tới Thái Lan lần đầu tiên, muốn bù đắp và ủng hộ con trong thời điểm này", Hương Giang nghẹn ngào.

Hương Giang Idol chia sẻ hình ảnh bố đáp chuyến bay sang Thái Lan ủng hộ con thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 xúc động chia sẻ, cô có thể sinh ra không được may mắn như những người khác nhưng cô may mắn nhất là vẫn có gia đình, được bố mẹ yêu thương và luôn mong cho con mình được hạnh phúc.

"Ngoài kia biết bao gia đình có con thuộc cộng đồng LGBT vẫn đang phản đối, kì thị, thậm chí đánh đập. Xin hãy một lần nghĩ cho hạnh phúc của con mình, con cái hạnh phúc là cha mẹ hạnh phúc, đừng để rồi khi chuyện buồn xảy ra mới tiếc vì không ủng hộ, động viên con cái của mình.

Hãy mở lòng ra vì không ai muốn khác biệt, hãy là chỗ dựa tốt nhất, là nơi để con cái chạy về, vì ngoài kia nhiều giông bão lắm rồi!”, Hương Giang bộc bạch.

Hương Giang tự tin trình diễn bikini.

Trải qua hơn 1 tuần dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol đã mang lại nhiều niềm tự hào cho người hâm mộ cũng như cộng đồng người yêu sắc đẹp trong và ngoài nước. Đại diện Việt Nam khiến người hâm mộ nước nhà nức lòng khi xuất sắc giành giải nhất trong phần thi Tài năng, và đang tạm dẫn đầu trong cuộc đua giành giải thưởng Người đẹp Truyền thông của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Với những thành tích đã đạt được, người hâm mộ nước nhà có quyền kỳ vọng vào sự nỗ lực và tỏa sáng của Hương Giang Idol trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 9/3.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP