Xe

Sau 500km, VinFast Theon được định giá bán lại hơn 60 triệu đồng

Tới thời điểm hiện tại, VinFast Theon nói chung hay những sản phẩm xe máy điện của VinFast nói riêng vẫn còn là một mặt hàng khá mới mẻ trên thị trường xe đã qua sử dụng.

Vào năm 2021, khi VinFast cho ra mắt mẫu xe máy điện Theon, chiếc xe đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng bởi thiết kế trẻ trung cùng những công nghệ hiện đại được trang bị trên xe. Mới đây, một chiếc VinFast Theon được rao bán khi chỉ mới đi được khoảng 500km.

VinFast Theon có kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 2006 x 800 x 1255 (mm). Vẻ ngoài của xe còn khá mới và nổi bật với "chiếc áo" màu đỏ đô. Hệ thống đèn chiếu sáng, đèn hậu, đèn xi nhan, đèn phanh đều sử dụng công nghệ LED. VinFast Theon được trang bị vành 5 chấu kép với kích thước 16 inch.

Trái tim của VinFast Theon là 2 viên pin lithium-ion có dung lượng 24,8 Ah/viên. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-50km/h trong vòng 6 giây với tốc độ tối đa 90km/h. Quãng đường di chuyển lên đến 101km với khả năng sạc từ 0-100% chỉ trong vòng 5.5 giờ. Xe có 2 chế độ lái là Eco và Sport.

Đặc biệt, VinFast Theon được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) cho cả 2 bánh. Khoá xe là loại smartkey, có định vị và khoá cổ xe từ xa.

Chiếc VinFast Theon đang được ran bán với giá 63 triệu đồng kèm gói thuê pin 1 năm. Tới thời điểm hiện tại, VinFast Theon nói chung hay những sản phẩm xe máy điện của VinFast nói riêng vẫn còn là một mặt hàng khá mới mẻ trên thị trường xe đã qua sử dụng.

Tác giả: Thế Quyên

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP