Thế giới

Sau 4 năm hãm hiếp bé gái 13 tuổi 4 lần, bắt chụp ảnh khỏa thân, cuối cùng người đàn ông đã phải trả giá đắt

Không những hãm hiếp, người đàn ông này còn chụp ảnh khỏa thân rồi tung lên mạng xã hội.

Vào ngày 16/1 vừa qua, một người đàn ông 25 tuổi tên Koh Rong Guang đã phải hầu tòa vì tội cưỡng hiếp một cô gái khi đó 13 tuổi trong 4 lần vào khoảng thời gian từ tháng 11/2013 - 1/2014. Nạn nhân hiện tại 17 tuổi đã dũng cảm đưa ra những bức ảnh khỏa thân của cô mà tên Koh đã chụp và phát tán trên mạng xã hội để làm bằng chứng tố cáo hắn ta.

Theo báo cáo, Koh được miêu tả là một ông chủ, sinh sống ở Singapore đã phải đối mặt với 12 cáo buộc, trong đó có 4 tội hãm hiếp, 1 tội tấn công tình dục, 3 tội hăm dọa hình sự, 2 tội có hành vi không đứng đắn với trẻ vị thành niên, tội gây tổn thương và tội phát tán ảnh khỏa thân của cô gái. Tuy nhiên, đứng trước tòa hắn phủ nhận mọi cáo buộc này và được bảo vệ bởi ông Irving Choh.

Ảnh minh họa

Được biết, hầu hết các hành vi phạm tội của Koh đều thực hiện ở cầu thang của khu karaoke tại Trung tâm Choa Chu Kang và cầu thang ở tòa nhà Choa Chu Kang Crescent. Các công tố viên David Khoo và Sruthi Boppana nói rằng nạn nhân đã quen với Koh vào cuối năm 2013 thông qua một người bạn tên Fu Yiming, lúc đó 16 tuổi. Yiming là một thành viên trong nhóm bạn do Koh dẫn đầu, từng ăn chơi tại khu trung tâm Choa Chu Kang.

Vào cuối năm 2013, Koh đã đến gần để bắt chuyện với nạn nhân trong khi họ đang ở quán karaoke ở trung tâm Choa Chu Kang và hãm hiếp cô. Sau một vài tuần, Koh tại tiếp tục tấn công nạn nhân tại cầu thang và đe dọa cô bằng cách dùng cờ-lê đánh thẳng vào tường gần mặt cô. Koh đã buộc nạn nhân quan hệ tình dục bằng miệng và tiếp tục hãm hiếp cô. Trong thời gian này, Koh cũng bắt nạn nhân cởi đồ và chụp ảnh khỏa thân.

Hình phạt đối với tên Koh theo luật pháp là sẽ bị giam tù từ 8 đến 20 năm. (Ảnh minh họa)

Trong tai nạn lần thứ 3, Koh bị buộc tội hãm hiếp nạn nhân ở cầu thang của Block 672A, tòa nhà Choa Chu Kang. Sau khi hành sự xong, Koh ngỏ lời với 2 thanh niên khác trong nhóm hãy quan hệ với nạn nhân nhưng họ từ chối.

Vụ việc thứ 4 xảy ra vào ngày 24/1/2014, Koh đã yêu cầu gặp nạn nhân nhưng vì quá sợ hãi với những gì Koh sẽ làm nên cô đã rủ Yiming đi cùng. Khi họ gặp nhau ở Block 672A, Koh đã đe dọa cả 2 bằng gạch và bắt đầu tấn công Yiming. Nạn nhân sau đó bị Koh lôi đến một tầng khác và hãm hiếp. Sau đó, hắn bắt nạn nhân và Yiming tạo dáng khiêu dâm và chụp ảnh lại. Koh đã gửi một bức ảnh ghép, bao gồm 3 bức ảnh từ tai nạn này và một bức ảnh của nạn nhân cho người bạn và nói với anh ta hãy đăng chúng lên trang cá nhân của hắn.

Sau 4 năm, nạn nhân bắt đầu lấy hết can đảm đứng ra làm chứng vào thứ 3 vừa qua (16/1). Phiên tòa dự kiến kéo dài 8 ngày. Hình phạt đối với tên Koh theo luật pháp là sẽ bị giam tù từ 8 đến 20 năm.

Tác giả: Jia You

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP