Giải trí

Sau 2 tháng đầu quân cho VTV, Á hậu Bùi Phương Nga chia sẻ điều gì?

Á hậu Bùi Phương Nga lần đầu chia sẻ những áp lực sau 2 tháng đầu quân cho VTV và trở thành MC của chương trình “Bữa trưa vui vẻ”.

Chiều 9/3, Á hậu Bùi Phương Nga có mặt tại báo Tiền phong tham dự họp báo Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong. Phương Nga chia sẻ: “Được tham gia họp báo Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong 2021, Nga cảm thấy rất hào hứng. Vì sau một mùa giải thành công như năm ngoái ở đảo Lý Sơn, giải marathon đã đến được với đại ngàn Tây Nguyên. Hơn thế nữa giải năm nay lại còn có hoạt động bên lề là tặng cây cho Tây Nguyên. Khi được biết địa điểm tổ chức của giải năm nay thì Nga cảm thấy hào hứng hơn nữa bởi vì Nga chưa có cơ hội được đến với Gia Lai. Nhưng cũng rất tiếc bởi vì có lịch trình đã lên từ trước, nên Phương Nga không thể đồng hành được với giải chạy năm nay vào ngày 27-28/3 sắp tới”.

Nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của Á hậu Bùi Phương Nga.

Á hậu Phương Nga cho biết, giải chạy cô ấn tượng nhất được tổ chức ở Lý Sơn năm ngoái. “Đó cũng là lần đầu tiên Nga đến với Lý Sơn. Nga cũng vô cùng bất ngờ vì không nghĩ rằng địa điểm tổ chức xa và phải đi tàu ra nhưng vẫn rất đông các runner tham gia giải đấu, tinh thần thi đấu vẫn hết mình. Giải đấu không chỉ là nơi để các vận động viên thi đấu với nhau mà còn là một sự kiện thể hiện chủ quyền biển đảo, khắc họa rõ nét sự tươi đẹp của thiên nhiên Việt Nam”- Á hậu Phương Nga bộc bạch.

“Thông qua giải marathon năm nay, Phương Nga muốn truyền đi thông điệp rằng dù ở bất kỳ độ tuổi, công việc nào, mỗi cá nhân đều nên tập thể dục thể thao và chạy là một ví dụ. Hơn nữa, qua giải năm nay, Nga cũng muốn các nhãn hàng, các cá nhân sẽ cùng chung tay để chúng ta có thể sớm chạm mốc 1 tỷ cây xanh” - Phương Nga nhấn mạnh.

Chia sẻ thêm, Phương Nga cho biết, cô rất thích chơi các môn thể thao như bơi lội, bóng rổ, cầu lông, tập gym… “Nga có đam mê nhảy múa từ nhỏ nên rất thích được vận động, và được toát mồ hôi cũng là để rèn luyện sức khỏe. Bản thân Nga cũng rất thích chạy, nhưng phải hạn chế vì bị chấn thương nên mỗi lần chỉ dám chạy 1-2 km”- Phương Nga nói.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Á hậu Phương Nga lần đầu chia sẻ về những áp lực trong công việc sau 2 tháng cô đầu quân cho VTV. “Hiện nay, Nga đã vào VTV được 2 tháng. Thời gian đầu cũng có nhiều bỡ ngỡ và khó khăn. Tuy nhiên, Nga chỉ dẫn 1-2 buổi một tuần nên không quá căng thẳng. Chỉ có điều, mỗi lần trước khi lên sóng và lúc lên sóng thì thấy khá run. Hơn nữa, đặc thù chương trình của Nga là nội dung có thể thay đổi cũng như việc khách mời - MC gặp những tình huống bất ngờ và mình bắt buộc phải bình tĩnh xử lý. Nga nghĩ rằng mình vẫn đang học tập và trau dồi thêm, và mình sẽ cố gắng làm tốt hơn trong thời gian tới”- Á hậu Phương Nga thổ lộ.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP