Xe

Sau 1 năm nhiều sóng gió, Trương Quỳnh Anh quyết định tậu xe hơi tiền tỷ vào ngày cuối năm

Nữ ca sĩ xinh đẹp vừa chia sẻ những hình ảnh về xế hộp mới của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, trên Facebook của mình, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ những hình ảnh khi cô đi nhận chiếc xe hơi mới của mình. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 tậu một chiếc xe hơi màu đen vô cùng sang trọng.

Chia sẻ của Trương Quỳnh Anh đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng ca "Thế nhé anh". Bên cạnh đó, không ít người cũng khen ngợi nhan sắc càng ngày càng rực rỡ của Trương Quỳnh Anh.

Trương Quỳnh Anh khoe khéo chiếc xe mới tậu.

2018 có lẽ là một năm nhiều sóng gió của nữ ca sĩ họ Trương khi cô và Tim chính thức công khai chuyện ly hôn khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên sau đó, phía Tim tiết lộ cả hai chia tay nhưng chưa bao giờ hết yêu và vẫn sống chung một nhà để tiện chăm sóc cho con trai Sushi. Ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 1984 cũng khẳng định, chuyện ly hôn diễn ra với anh và vợ cũ khá nhẹ nhàng, chỉ là chiều theo ý của bố mẹ Trương Quỳnh Anh.

Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với nữ ca sĩ.

Một thời gian sau, cả hai bị phát hiện cùng đưa Sushi đi chơi hay có chuyến du lịch Sapa cùng nhau nhưng không chụp ảnh chung. Chuyện tình cảm của họ tưởng đã kết thúc nhưng vẫn tiếp tục hao tốn giấy mực của báo chí.

Sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh cũng dành nhiều thời gian cho công việc và chuyện nữ ca sĩ này tậu xế hộp hạng sang cho mình vào những ngày cuối năm là hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực của cô trong suốt thời gian qua.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP