Pháp luật

Sát hại người phụ nữ đi chợ đêm: Nghi can là người đi cùng

CQĐT xác định người đi chợ đêm cùng nạn nhân có liên quan đến vụ giết người cướp tài sản ở Bắc Giang.

Công an tỉnh Bắc Giang đã xác định được nghi can liên quan đến án mạng khiến 1 người phụ nữ tử vong trên đường đi chợ đêm. (Ảnh minh họa)

Liên quan đến vụ án giết người cướp tài sản khiến 1 người phụ nữ tử vong xảy ra rạng sáng 18/12 tại Bắc Giang, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, quá trình thu thập lời khai nhân chứng cùng kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện có nhiều điểm bất thường trong lời khai của chị Thêm nên đã tổ chức đấu tranh.

Qua đó, bước đầu xác định Trần Thị Thêm (SN 1982) trú tại thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam - người cùng đi chợ đêm với nạn nhân Vũ Thị Ngà (SN 1979, trú cùng thôn) là một trong những đối tượng liên quan đến vụ sát hại chị Ngà.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, theo lời khai của nghi can Thêm, khoảng hơn 3h sáng 18/12, chị Ngà và Thêm đi chợ đêm mua cá mang về bán. Hai người đi trên hai xe máy. Khi đến gần đập Hố Trúc (xã Cẩm Lý), cả 2 bị hai đối tượng đi xe máy cùng chiều chặn đầu xe và cướp túi xách. Riêng chị Ngà còn bị cướp một bên khuyên tai bằng vàng.

Quá bất ngờ vì bị cướp, chị Ngà đã hô hoán kêu cứu, lập tức bị hai tên cướp lao đến cứa cổ, đâm nhiều nhát vào người. Thấy vậy, chị Thêm đã vội quay về báo tin cho gia đình chị Ngà đến đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, vết thương quá nặng, chị Ngà đã tử vong sau đó.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đang tiếp tục đấu tranh, mở rộng vụ án và làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Tác giả: Hữu Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP