Thể thao

Sarri: 'Juventus cần xoay quanh Ronaldo'

HLV Maurizio Sarri ca ngợi Cristiano Ronaldo về khả năng giải quyết vấn đề và quyết định số phận trận đấu.

"Chúng tôi có một nhà vô địch. Đôi khi cậu ấy tạo ra vấn đề, nhưng giải quyết được triệt để. Phần còn lại của đội bóng cần xoay quanh cậu ấy", HLV Sarri nhấn mạnh.

Ronaldo đã ghi 15 bàn trong 14 trận gần nhất. Ảnh: Reuters

Trong trận đấu vừa qua với Parma, Ronaldo đã làm như những gì HLV mô tả. Anh tạo ra vấn đề khi để Andreas Cornelius vượt qua ghi bàn cho đối thủ, nhưng kịp lập cú đúp đem lại chiến thắng 2-1.

Sau hai bàn của Ronaldo, Juventus đã bỏ lỡ nhiều cơ hội nâng cao cách biệt. HLV Sarri lấy làm thất vọng về màn trình diễn trong những phút cuối: "Tôi không thích rê bóng trên phần sân của chúng tôi trong những phút cuối. Tôi thà để lọt lưới từ một pha phản công của đối phương, còn hơn mắc sai lầm trong vòng cấm. Việc đưa Gonzalo Higuain vào sân khi đang dẫn 2-1 là một thông điệp rõ ràng cho đội bóng: cần dứt điểm trận đấu".

Juventus hiện dẫn đầu Serie A với 51 điểm, nhiều hơn bốn điểm so với đội xếp thứ hai Inter Milan. Tuy nhiên, đội xếp thứ ba Lazio mới là mối đe dọa lớn. Lazio đang có mạch 11 trận thắng, trong đó có trận thắng 3-1 trước chính Juventus.

Sarri dè chừng: "Chúng tôi biết có hai đối thủ rất mạnh. Một đội đang có phong độ đáng kinh ngạc. Hy vọng điều đó sẽ không tồn lại lâu".

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Juventus ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP