Giải trí

Sara Lưu: 'Dương Khắc Linh không cho tôi mua bài của nhạc sĩ khác'

Giọng ca "Đừng như thói quen" tiết lộ nhạc sĩ Dương Khắc Linh không đồng ý việc cô mua bài hát của nhạc sĩ khác. Anh muốn bạn gái trẻ tuổi phát hành ca khúc do mình sáng tác.

Chiều 3/12, Sara Lưu đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Em còn lại gì. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự ra mắt với vai trò ca sĩ solo của giọng ca 25 tuổi. Trước Em còn lại gì, Sara Lưu từng ra mắt một số sản phẩm khác. Tuy nhiên, cô cho biết đó chỉ là ca khúc nhạc phim, khó có thể coi là sản phẩm ra mắt chính thức và chỉn chu.

Ca khúc mới là bản ballad ngọt ngào, sâu lắng, phù hợp với giọng hát khá nữ tính của cô. Với Em còn lại gì, Sara Lưu khoe được những lợi thế về kỹ năng và cảm xúc có được trong quá trình học tại Nhạc viện Hà Nội và thời gian du học Hàn Quốc.

Được hỏi về việc đây tiếp tục là sản phẩm của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Sara Lưu cho biết cô vốn không muốn nhờ tới danh tiếng và khả năng sản xuất của bạn trai. Tuy nhiên, Dương Khắc Linh không đồng ý với quan điểm của bạn gái.

“Tôi không dựa dẫm, là anh Linh bắt tôi dựa vào anh ý đấy chứ. Đã có lúc tôi đưa ra ý kiến là mua bài của nhạc sĩ khác, nhưng anh Linh không đồng ý”, cô nói.

“Giá mua bài của các nhạc sĩ hạng A khá đắt. Vậy tại sao Sara Lưu không hát nhạc của tôi?”, Dương Khắc Linh chia sẻ về lý do kiên quyết "đỡ đầu" sự nghiệp âm nhạc của bạn gái.

Dương Khắc Linh chụp ảnh cùng bố mẹ và chị gái Sara Lưu, cựu trưởng nhóm S-Girls Lưu Hiền Trinh. Nhạc sĩ 38 tuổi khá thân thiết với gia đình của Sara Lưu. Nghi vấn hẹn hò giữa Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã xuất hiện từ tháng 4 nhưng tới ngày 15/11 hai người mới chính thức thừa nhận mối quan hệ. Anh cho biết đã nghĩ đến chuyện tương lai gắn bó lâu dài với cô.

Sara Lưu khá gắn bó với chị gái Lưu Hiền Trinh. Tuy nhiên, hai người có định hướng phát triển âm nhạc độc lập, không liên quan tới nhau. Trong buổi họp báo, Sara Lưu cho biết cô từng gặp không ít định kiến sau khi thành công với bản hit Đừng như thói quen. Với danh tiếng của ca khúc đầu tay, nữ ca sĩ liên tục biểu diễn cùng một bài hát ở các sự kiện, việc này khiến khán giả trở nên nhàm chán.

Cô cũng tiết lộ ca khúc Em còn lại gì được thu âm trong thời điểm cô gặp khá nhiều chuyện buồn. Vì vậy, sản phẩm chứa nhiều cảm xúc, tâm tư tình cảm. Tuy nhiên, Sara Lưu khẳng định chuyện buồn cô nhắc tới là vấn đề cá nhân. Về chuyện tình yêu cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, hai người vẫn đang duy trì mối quan hệ ngọt ngào, lãng mạn.

Hoàng Yến Chibi cũng có mặt ủng hộ Sara Lưu. Diễn viên chính của Tháng năm rực rỡ còn mang theo bánh ngọt để chung vui cùng người bạn thân thiết.

Nam ca sĩ trẻ Tino cũng có mối quan hệ khá thân thiết với Sara Lưu.

Đăng Khôi cũng có mặt tại buổi họp báo giới thiệu sản phẩm của Sara Lưu. Anh là người bạn khá thân của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Sara Lưu sinh năm 1993, là em gái của cựu trưởng nhóm S-Girls Lưu Hiền Trinh. Cô từng học khoa thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội trước khi đi du học tại Hàn Quốc. Cuối tháng 4, Sara Lưu trở thành một trong những tên tuổi được chú ý khi kết hợp với JayKii trong Giai điệu chung đôi và phát hành bản hit Đừng như thói quen. Trước khi chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ solo, cô đã phát hành bản nhạc phim mang tên Khi anh bên em.

Tác giả: Nghiêm Ngọc - Nguyễn Thành

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP