Xã hội

Sập trần bê tông ở Hà Nội, hai người thương vong

Sau gần 10 tiếng đồng hồ, 20 chiến sĩ Cảnh sát PCCC và CNCH thuộc Phòng Cảnh sát PCCC số 14 mới đưa được thi thể nạn nhân bị chon vùi trong đống bê tông.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tổ Quốc.

Theo thông tin ban đầu, sự việc kể trên xảy ra vào khoảng gần 19h ngày 13/6, tại ngôi nhà đang xây dựng xã Hữu Bằng (huyện Thạch Thất, TP Hà Nội).

Vào thời điểm trên, mặt sàn bê tông mái tầng 1 vừa đổ xong bất ngờ sập xuống chôn vùi hai nạn nhân.

Trao đổi với PV, một lãnh đạp Phòng Cảnh sát PCCC số 14 cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc lúc 19h cùng ngày, đơn vị đã huy động 2 xe chuyên dụng cùng 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường cứu người gặp nạn.

“Một nạn nhân nữ được cứu ran gay lúc đó trong tình trạng bị thương ở chân. Tuy nhiên, nạn nhân nam giới bị mắc kẹt sâu bên trong lớp bê tông tươi, thép nên công việc tìm kiếm rất vất vả” – vị này cho hay.

Phải đến khoảng 5h sáng ngày 14/6, lực lượng cứu hộ mới tiếp cận được nạn nhân và đưa ra ngoài. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc trần tầng 1 của ngôi nhà đã được đổ xong bê tông, một trong hai nạn nhân là chủ ngôi nhà đi kiểm tra thì xảy ra sự cố.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: THANH HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP