Du lịch

Sắp tới 'mùa' du lịch Hàn Quốc, dắt túi ngay loạt kinh nghiệm đáng giá để có chuyến đi vừa rẻ vừa vui

Mùa thu là thời điểm du lịch Hàn Quốc "đắt khách" nhất. Do đó hãy dắt túi ngay những kinh nghiệm quý giá này để có một chuyến đi vừa thú vị vừa hợp túi tiền.

Thời điểm đi Hàn Quốc

Thời gian tốt nhất để ghé thăm xứ sở kim chi là vào mùa thu khi sức nóng mùa hè đã giảm đi và mùa đông khắc nghiệt chưa tới. Mùa xuân khi hoa anh đào bừng nở cũng là lúc bạn có thể tới thăm xứ Hàn.

Sử dụng phương tiện giao thông công cộng

Giao thông công cộng ở Hàn Quốc khá thuận tiện và không tốn kém. Cách tốt nhất để di chuyển là sử dụng tàu điện ngầm. Tên trạm tàu điện ngầm và biển báo chuyển tuyến có sử dụng tiếng Anh, thuận tiện cho người nước ngoài. Bạn có thể mua thẻ sử dụng cả tàu điện ngầm và xe buýt và nạp tiền vào đó. Khi sử dụng, số tiền trong thẻ sẽ bị trừ đi tương ứng với quãng đường bạn đi.

Nơi ở

Dù ở khu vực trung tâm, phòng nghỉ có giá khá đắt. Nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn các nhà nghỉ, khách sạn xa trung tâm một chút. Vì di chuyển bằng tàu điện ngầm khá nhanh và thuận tiện nên việc ở xa cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới lịch trình tham quan của bạn mà lại tiết kiệm được chi phí.

Ăn uống

Du khách không cần tốn quá nhiều tiền để ăn ngon ở Hàn Quốc. Bởi ẩm thực của quốc gia này khá phong phú với những món ăn đường phố ngon lành, giá hợp lý.

Một số món ăn không nên bỏ qua khi tới Hàn Quốc như kim chi, thịt nướng bulgogi, đồ xiên nướng...

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP