Trong nước

Sập sàn bêtông công trình biệt thự, 2 phụ nữ tử vong

Công trình biệt thự 5 tầng đang thi công bất ngờ giàn giáo bị sập, kéo theo sàn bêtông, đè 2 nữ công nhân thiệt mạng.



9h30 ngày 11/6, nhóm công nhân đang làm việc tại công trình xây biệt thự 5 tầng tại TP Vũng Tàu, bất ngờ giàn giáo tầng một bị sụp, kéo theo sàn bêtông. Nhiều người nhanh chân chạy thoát, trong đó một công nhân bị thương. Riêng 2 phụ nữ mắc kẹt trong đống đổ nát.

Xe cứu hộ được huy động giải cứu công nhân còn mắc kẹt. Ảnh: Xuân Thắng.

Hơn 50 cảnh sát cứu hộ sử dụng hai xe cần cẩu dỡ bỏ những thanh sắt, tìm kiếm các nạn nhân. Một xe cứu thương chờ sẵn bên ngoài để có thể cấp cứu người bị nạn nhanh nhất. Nhiều người thân của hai công nhân bị kẹt gào khóc, cuống quýt kêu gọi cứu giúp.

Gương mặt đầy vẻ lo lắng, một nam thanh niên cho biết: "Tôi làm công trình kế bên, mẹ tôi là Dương Thanh Tuyền làm việc tại đây. Bà đang mắc kẹt trong đó, hiện vẫn chưa biết thế nào. Tôi gọi điện nhiều lần nhưng mẹ không nghe máy".

Bí thư Thành uỷ TP Vũng Tàu Mai Ngọc Thuận chỉ đạo cứu hộ tại hiện trường. Ông cũng chia sẻ lo lắng, động viên người nhà của các nạn nhân bình tĩnh.

Hai nạn nhân bị kẹt trong đống giàn giáo. Ảnh: Xuân Thắng.

Theo chủ công trình, sau khi hoàn tất việc đổ bêtông tầng một, hôm nay một số công nhân đến làm những công việc còn lại thì sự cố xảy ra.

Đến hơn 13h, lực lượng cứu hộ mới tiếp cận được nơi hai người bị nạn nhưng họ đã tử vong.

Công trình biệt thự nhà ở Kim Minh có tất cả 5 tầng, cao hơn 20 m được xây dựng trên diện tích 1.604 m2.

Vụ việc đang được điều tra.

Tác giả bài viết: Xuân Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP