Giải trí

Sao 'Ỷ thiên đồ long ký' lúng túng vì diện váy xẻ cao

Diện thiết kế xẻ cao, hở trọn vùng lưng trần, An Dĩ Hiên gây chú ý vì phong cách gợi cảm hơn là câu chuyện đời tư cô chia sẻ trong chương trình.

sao

Tối 7/4, An Dĩ Hiên tham dự sự kiện đầu tiên kể từ khi kết hôn. Cô mặc đầm xẻ cao, khoe lưng trần. Truyền thông Đài Loan cho rằng sau khi kết hôn, sao nữ Ỷ thiên đồ long ký mặc táo bạo hơn trước.
sao 1

Tuy nhiên vì chiếc váy có nhiều khoảng hở bạo nên An Dĩ Hiên gặp khá nhiều khó khăn khi di chuyển. Cô luôn cần sự hỗ trợ của nhân viên hậu trường.
sao 2

Cô luôn có người dìu hỗ trợ. An Dĩ Hiên tham dự kiện khá nhanh và từ chối nói về hình ảnh gợi cảm mới.
sao 3

Chiếc đầm lụa khéo khoe trọn vẹn vùng lưng trần gợi cảm của nữ diễn viên đã ở tuổi U40.
sao 4

An Dĩ Hiên vừa hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn với Trần Vinh Luyện hôm 16/3. Tháng 6, hai người sẽ tổ chức lễ cưới ở Hawaii. Gần đây, có tin đồn An Dĩ Hiên đang mang thai. Trước câu hỏi này, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết chuyện sinh con thuận theo tự nhiên.
sao 5

Triệu Mẫn của Ỷ thiên đồ long ký còn kể lại khoảnh khắc được cầu hôn. Cô cho biết khi hai người ăn tối cùng nhau, bạn trai bất ngờ quỳ xuống ngỏ lời cưới cô bằng chiếc nhẫn làm từ nắp chai rượu. “Tôi tưởng đó là sự đùa cợt, tôi đã hỏi lại anh ấy là thật hay giả”, cô chia sẻ. An Dĩ Hiên tiết lộ đã không đồng ý ngay lập tức. Ngày hôm sau, khi được bạn trai ngỏ lời lần nữa, cô mới gật đầu.
sao 6

"Cầu hôn như vậy với tôi còn lãng mạn hơn nhiều việc bạn mang nhẫn kim cương đắt tiền đến trước mặt", An Dĩ Hiên nhấn mạnh. Chồng cô - doanh nhân Trần Vinh Luyện khá có tiếng trong hoạt động kinh doanh sòng bạc và bất động sản tại khu vực Macau. Theo báo chí Trung Quốc, doanh nhân họ Trần sở hữu khối tài sản hơn 10 tỷ NDT (tương đương 1,45 tỷ USD).
sao 7

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Đài Loan một thời. Sau khi sang Đại lục phát triển, cô gây chú ý nhờ vai diễn trong Tây du ký và gần đây là Ỷ thiên đồ long ký vào vai Triệu Mẫn bên cạnh tài tử Đặng Siêu. Vài năm trở lại đây, sự nghiệp cô chững lại đáng kể. An Dĩ Hiên không được các đạo diễn o bế như trước.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt/Ảnh: 163, QQ.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP