Đẹp

Sao Việt và thế giới rủ nhau diện đồ tắm in logo sành điệu

Mẫu thiết kế của Gucci với giá thành hơn 7 triệu đồng được nhiều sao nữ lăng xê như Sun Mi, Hwasa, ma nữ Thái Lan Mai Davika hay chân dài Việt Minh Triệu.

Trong mùa hè năm nay, những mẫu bodysuit kết hợp cùng quần short đang được nhiều tín đồ ưa chuộng. Sunmi vừa gây ấn tượng trong lễ hội âm nhạc Water Bomb với trang phục gợi cảm đến từ nhà mốt Gucci.

Mẫu bodysuit của Gucci ôm sát cơ thể giúp phái nữ dễ dàng khoe khéo vòng 1 cùng vòng 2 thon gọn. Sunmi kết hợp trẻ trung với quần short đi kèm sneakers đồng điệu màu sắc cùng đường kẻ sọc in trên trang phục.

Hwasa (Mamamoo) đặc biệt yêu thích mẫu bodysuit của Gucci. Cô cũng kết hợp đơn giản cùng quần short jeans rách hở bạo trên sân khấu âm nhạc.

Với vẻ gợi cảm của mẫu bodysuit in logo, Chae Young cũng đụng hàng với nhiều người đẹp khác. Tuy nhiên, cô lại mang đến vẻ hiện đại hơn với cách sử dụng nhiều phụ kiện như vòng tay ngọc trai, vòng cổ hay hay mũ nồi đính sequin lấp lánh.

Với phom dáng đơn giản cùng dòng logo cổ điển, thiết kế dễ dàng mix với bất cứ trang phục nào. Ngoài ra, mẫu bodysuit cũng giúp các sao nữ dễ dàng khoe vóc dáng. "Ma nữ" Mai Davika lựa chọn bộ cánh mang đậm tinh thần thể thao với quần jogger đồng điệu màu sắc cùng đường kẻ sọc đặc trưng của Gucci.

Không chỉ người đẹp quốc tế, nhiều sao Việt cũng ưa chuộng kiểu đồ tắm in logo cổ điển của Gucci. Thiết kế rất tiện dụng khi vừa có thể diện trong những chuyến du lịch biển, mà vẫn được xem như trang phục street style.

Với thiết kế ôm sát cơ thể, phom dáng quần jeans ống suông chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Cách kết hợp này mang đến sự cân bằng trên tổng thể set đồ của người mặc giúp hình ảnh trông thời trang hơn.

Minh Triệu sử dụng thiết kế của nhà mốt Italy như bộ đồ tắm một mảnh trong kỳ nghỉ dưỡng. Thiết kế tôn lên vóc dáng nóng bỏng của siêu mẫu. Cặp kính mắt mèo giúp gương mặt của cô trông cá tính hơn.

Thiết kế mang sắc trắng đơn giản với họa tiết in logo thương hiệu đến từ nhà mốt Gucci có mức giá 320 USD (hơn 7 triệu đồng).

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: áo tắm ,sao việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP