Nhà đẹp

Sao Việt trang hoàng nhà cửa đón Giáng sinh: Hà Tăng làm tinh tế, Phạm Hương sắm cây thông khổng lồ

Tăng Thanh Hà, Bình Minh, Đăng Khôi, Phạm Hương, siêu mẫu Hà Anh… đều có những cách rất riêng để ngôi nhà của mình thêm ấm áp mùa Giáng sinh.

Sao Việt trang hoàng nhà cửa đón Giáng sinh

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khoe ảnh cây thông Giáng sinh do cô tự tay chuẩn bị để đón dịp lễ sắp tới. Cựu diễn viên hào hứng chia sẻ: "Đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm". Trong ảnh, cây thông Noel được trang trí cầu kỳ với trái chau, bông tuyết và chùm đèn đặt ở một góc trang trọng trong căn biệt thự.

Một góc trang trí cực tinh tế của nhà Tăng Thanh Hà.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh tận hưởng không gian Giáng sinh bên bà xã Sara Ngọc Duyên.

Trong ngày lễ Giáng sinh, nhà của Hoa hậu Giáng My đã được trang trí cẩn thận, có cả người tuyết bên cây thông Noel.

Căn nhà của "Hoa hậu Đền Hùng" Giáng My càng thêm ngập tràn không khí Noel khi được cô chăm chút từ cây thông, vòng nguyệt quế, hộp quà và còn có cả lò sưởi.

Bức hình Đàm Thu Trang chia sẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống bình yên, hạnh phúc của cô bên cạnh ông xã Cường Đô La.

Trên trang cá nhân, Minh Hà mới chia sẻ khoảnh khắc quây quần bên 4 con trong căn biệt thự tràn ngập không khí Noel với cây thông, ông già tuyết, những hộp quà lớn... Mẹ con Minh Hà đều mặc đồ đỏ, cười rạng rỡ.

Hiện tại, Lý Hải đang tất bật với đoàn phim Lật mặt 4 ở miền Tây vì vậy mọi công việc trang trí nhà cửa đều do Minh Hà sắp xếp. Bà xã giọng ca Trọn đời bên em cho biết để quán xuyến cùng lúc 4 con, đôi lúc cô cảm thấy vất vả, căng thẳng. Tuy nhiên, cô được mẹ ruột giúp đỡ rất nhiều.

Hồng Nhung cũng trang trí nhà cửa cùng các con đón Giáng sinh.

Gia đình Bình Minh xuống phố đón Nodel, 2 cô con gái đã lớn phổng phao.

Đang sinh sống ở bên Mỹ, Phạm Hương khiến nhiều người trầm trồ khi hé lộ không gian căn biệt thự của mình ở xứ cờ hoa.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trang trí căn nhà với cây thông Noel đỏ rực ấm áp.

Siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc bên chồng và con gái trong những ngày chuẩn bị đón lễ Giáng sinh sắp đến. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Hôm nay cả nhà đều mặc pyjama và trang trí cây thông. Bé Myla hôm nay đã thích thú tham gia, mắt sáng nhảy nhót đùa giỡn cùng gia đình. Noel vốn dĩ đã diệu kỳ, nay diệu kỳ gấp bội phần qua ánh mắt, nụ cười tươi vui của nó".

Đăng Khôi cùng vợ con trang hoàng cho biệt thự mới đón Giáng sinh. Anh cho biết vào các dịp lễ, Tết, gia đình anh luôn quây quần bên nhau.

Bà xã Đăng Khôi và hai con đảm nhận vai trò trang trí cây thông, chuẩn bị các hộp quà. Thùy Anh tiết lộ cô và hai con mất hai ngày mới hoàn thành việc trang trí cây thông.

Gia đình Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang khoe ảnh ở bên nhau đầy hạnh phúc và ấm áp. Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh cho biết, năm nay gia đình chị "chơi lớn" nên không cần đi đâu, cứ về nhà đứng chụp góc nào cũng thấy đẹp.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP