Đẹp

Sao Việt nhuộm tóc sáng màu: người lên hương, kẻ thất bại ê chề

Tuy vô cùng nổi bật nhưng kiểu tóc sáng màu lại rất dễ "phản chủ" nếu không được tính toán sao cho hợp da, hợp mặt.

“Cái răng cái tóc là gốc con người” - câu nói xưa của ông, bà ta đến giờ vẫn chẳng sai, đặc biệt là mái tóc, chỉ cần một thay đổi nhỏ xíu sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ diện mạo khuôn mặt.

Đối với các sao Việt, mái tóc còn là một thành tố vô cùng quan trọng, chỉ một thay đổi nhỏ về kiểu tóc, màu tóc đã làm thay đổi rất nhiều. Để “F5” hình ảnh và làm mới phong cách, nhiều người đẹp Vbiz đã thay đổi mái tóc đen nguyên bản sang một tông màu sáng rực rỡ hơn, có người thì cực kỳ nổi bật, nhưng có kẻ lại vô tình vì vậy mà chỉ số nhan sắc tụt giảm.

Người lên đời phong cách…

Sở hữu làn da trắng có vẻ như là yếu tố đầu tiên để các sao Việt trở nên dễ dàng phù hợp với màu tóc sáng. Nhưng thật ra bên cạnh đó, thần thái, cách ăn mặc và phong cách mà mình đang theo đuổi cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

Tóc Tiên vô cùng xinh đẹp và nổi bật với mái tóc sáng màu, cô nàng còn khéo léo lựa chọn trang phục với gam màu đen, trắng basic để làm tôn lên điểm nhấn trên khuôn mặt của mình.

Phải công nhận, mái tóc sáng màu này cực kỳ phù hợp với dung nhan, diện mạo của cô nàng.

Quỳnh Anh Shyn giữ vững đẳng cấp thời trang ngay cả khi nhuộm màu vàng quen thuộc. mái tóc được làm xoăn, rẽ mái lệch và cách trang điểm nhấn vào làn da nâu rám nắng đem lại nét trẻ trung, khỏe khoắn cho cô nàng “hot girl”.

Chắc chắn các fan của Hương Giang không thể quên được hình ảnh xinh như búp bê với mái tóc màu sáng thắt bím hai bên này của Hoa hậu Chuyển giới.

Màu tóc tím tưởng chừng khó diện nhưng lại đem đến cho Mỹ tâm nét sang trọng, rạng rỡ vô cùng.

H'hen Niê bảo “quá sai' nhưng có vẻ các fan nhan sắc đều đồng lòng cho rằng kiểu tóc dài nhuộm sáng này “quá đẹp”, quá hợp với cô nàng.

Chi Pu tỏa sắc yêu kiều với màu tóc tươi sáng, sự tương phản màu sắc làm người đẹp tô điểm thêm nước da trắng hồng, càng trở nên xinh xắn, rạng rỡ.

Kẻ thất bại ê chề

Tuy nhiên không phải ai cũng hợp với mái tóc sáng màu, làn da xỉn màu hay thần thái kém tươi tắn là những gì sao Việt có thể gặp phải với kiểu tóc này.

Mái tóc sáng màu này thật sự làm mất đi khí chất sang trọng, thần thái của Hạ Vi. Kiểu mái ngang cùng cách trang điểm đeo lens khiến người đẹp trông già dặn, kém sang.

Ngọc Trinh lại để lộ khuôn mặt quá tròn trịa khi cắt tóc ngắn cùng tông màu vàng nhuộm sáng.

Văn Mai Hương luôn xinh xắn, đáng yêu, nhưng với kiểu tóc này thì lại tạo cảm giác “cưa sừng làm nghé”.

Khánh Thi “hồi teen” bất thành với mái tóc vàng sến sẩm do không hợp với phong cách thanh lịch của cô.

H'hen Niê quả là một “ca lạ” của những màu tóc sáng, tóc dài thì sang chảnh ngất trời nhưng qua tóc ngắn thì lại cứ “sai sai”.

Tác giả: Hồng Sen

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP